ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนปรับราคา!ฮุมเมิ่ลส์ย้ายซบผีช่วงซัมเมอร์

บ่อนปรับราคา!ฮุมเมิ่ลส์ย้ายซบผีช่วงซัมเมอร์

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

สกายเบต บ่อนดังเมืองผู้ดี เชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มีแววย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังออกอัตราต่อรองซบ "ปีศาจแดง" แค่แทง 2 จ่าย 1 เท่านั้น ขณะที่ราคาอยู่ "เสือเหลือง" ต่ออยู่ที่แทง 1 จ่าย 4

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา อาจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี นับเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ของ "ปีศาจแดง" เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงกองหลังมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ให้ได้

ก่อนหน้านี้ "เร้ด เดวิลส์" เคยพยายามที่จะดึงตัว ฮุมเมิ่ลส์ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลวไป อย่างไรก็ตามจากการที่ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมลีก และส่อแววอดไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ทำให้มีความเป็นได้ที่เจ้าตัวอาจย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

ทั้งนี้ สกายเบต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ออกอัตราต่อรองที่ ฮุมเมิ่ลส์ จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไว้ที่ 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ส่วนราคาที่จะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอยู่ที่ 4-1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรโฮใส่เสื้อบาร์ซ่าแหกปากสะใจเชียร์ทีมบ้านเกิด
    สะใจสุดๆ เลยพี่! มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดแหกปากดีใจเต็มเหนี่ยว หลังเห็นทีมรักในบ้านเกิด เอสตูเดียนเตส ชนะ กิมนาเซีย แถมยังใส่เสื้อ บาร์เซโลน่า นั่งเชียร์ซะด้วย
  • บอสผม! สมอลลิงป้องแท็คติค LVG ชี้ดูกันยาวๆ
    ปราการหลังหมายเลข 12 ของปีศาจแดง ปกป้องแท็คติคของทีมที่โดนแฟนบอลโห่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่ามันจะต้องเกิดผลแน่นอน
  • ตำนานบาร์ซ่าชี้ชุดขาวขายดิมาเรียเพราะไม่หล่อ
    การ์เลส เรซัค อดีตยอดปีกของ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่ เรอัล มาดริด ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบง่ายดาย เป็นเพราะแข้งวัย 27 ปี หน้าตาขี้เหร่เกินไป เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ต้องการสร้างทีมที่มีนักเตะหน้าตาหล่อเหลาขึ้นมาเพื่อขยายแบรนด์ให้กว้างขวางขึ้น
  • หวานเลย! ฮ็อตช็อตชี้ฟัลเกาทำกองหลังเล่นง่าย
    อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษชี้ว่าการรับมือกับ ราดาเมล ฟัลเกา เป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะดาวยิงโคลอมเบียมีการเคลื่นที่น้อยเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »