ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายใหม่!ผีเล็งซาอูลดาวรุ่งตราหมีเสริมทัพ

เป้าหมายใหม่!ผีเล็งซาอูลดาวรุ่งตราหมีเสริมทัพ

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมควัก 18 ล้านปอนด์ ฉีกสัญญา ซาอูล นิเกซ กองกลางวัย 20 ปี เด็กปั้นของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์หน้า หลังมีข่าวส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก มีเป้าหมายแดนกลางคนใหม่อีกแล้ว คราวนี้โดนลือว่าสนใจซื้อ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่าลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งแดนกลางในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์วัย 20 อยู่กับทีม "ตราหมี" มาตั้งแต่ปี 2008 แต่เพิ่งสอดแทรกขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้ หลังได้ประสบการณ์จากการเล่นแบบยืมตัวกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเขาทำผลงานได้ดี และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักองทีมได้

ตามรายงานข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด จัดส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มของ ซาอูล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีม "ตราหมี" รองแชมป์เก่า แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-1 กลางสัปดาห์ก่อน ซึ่ง ซาอูล ลงเป็นตัวจริง โดยทีม "ตราหมี" ไม่ยินดีเจรจาแน่นอน แต่ปัญหาคือค่าฉีกสัญญาที่เชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) อยู่ในวิสัยที่ทีม "ปีศาจแดง" พร้อมจ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเร้าแข้งผีเก็บชัยต่อเนื่องรักษาท็อปโฟร์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด หวังต้นสังกัดจะเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ระบุตอนนี้มี 4-5 ทีมที่พร้อมจะฉกฉวยโอกาสขึ้นมาติดท็อปโฟร์ ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ "ผีแดง" ต้องรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ให้ได้
  • ฟานกัลรับดิมาเรียกำลังปรับตัวกับลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมลีลา จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ มั่นใจนักเตะจะระเบิดฟอร์มเทพออกมาแน่นอน ชี้ผู้เล่นทุกคนต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือให้เวลากับพวกเขา
  • ผีพักฟัลเกา!ส่งรูนหอกเป้า,นิวฯมีซิลเซ่โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยต่อเนื่องโดยคาดว่าจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงศูนย์หน้าตัวเป้าส่องตาข่าย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่มี ปาปิสส์ ซิลเซ่ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 มี.ค. ศกนี้
  • บ่อนปรับราคา!ฮุมเมิ่ลส์ย้ายซบผีช่วงซัมเมอร์
    สกายเบต บ่อนดังเมืองผู้ดี เชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มีแววย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังออกอัตราต่อรองซบ "ปีศาจแดง" แค่แทง 2 จ่าย 1 เท่านั้น ขณะที่ราคาอยู่ "เสือเหลือง" ต่ออยู่ที่แทง 1 จ่าย 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »