ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเร้าแข้งผีเก็บชัยต่อเนื่องรักษาท็อปโฟร์

รูนเร้าแข้งผีเก็บชัยต่อเนื่องรักษาท็อปโฟร์

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด หวังต้นสังกัดจะเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ระบุตอนนี้มี 4-5 ทีมที่พร้อมจะฉกฉวยโอกาสขึ้นมาติดท็อปโฟร์ ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ "ผีแดง" ต้องรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ให้ได้

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง หากพวกเขาต้องการที่จะจบฤดูกาลติดหนึ่งในสี่บนตารางลีกเมืองผู้ดี

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถชะล่าใจได้ เนื่องจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา ขยับขึ้นมาหายใจรดต้นคอโดยเหลือตามหลังเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

รูนี่ย์ แสดงความเห็นว่า "เราต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง และทำงานของเราให้สำเร็จข มันสูสีกันมาก โดยมี 4-5 ทีมที่สามารถขยับขึ้นมา และฉกฉวยอันดับไปได้ เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราเป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้น เราต้องเก็บชัยชนะในเกมของเราต่อไป และรักษาอันดับให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับดิมาเรียกำลังปรับตัวกับลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมลีลา จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ มั่นใจนักเตะจะระเบิดฟอร์มเทพออกมาแน่นอน ชี้ผู้เล่นทุกคนต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือให้เวลากับพวกเขา
  • ผีพักฟัลเกา!ส่งรูนหอกเป้า,นิวฯมีซิลเซ่โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยต่อเนื่องโดยคาดว่าจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงศูนย์หน้าตัวเป้าส่องตาข่าย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่มี ปาปิสส์ ซิลเซ่ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 มี.ค. ศกนี้
  • บ่อนปรับราคา!ฮุมเมิ่ลส์ย้ายซบผีช่วงซัมเมอร์
    สกายเบต บ่อนดังเมืองผู้ดี เชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มีแววย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังออกอัตราต่อรองซบ "ปีศาจแดง" แค่แทง 2 จ่าย 1 เท่านั้น ขณะที่ราคาอยู่ "เสือเหลือง" ต่ออยู่ที่แทง 1 จ่าย 4
  • โรโฮใส่เสื้อบาร์ซ่าแหกปากสะใจเชียร์ทีมบ้านเกิด
    สะใจสุดๆ เลยพี่! มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดแหกปากดีใจเต็มเหนี่ยว หลังเห็นทีมรักในบ้านเกิด เอสตูเดียนเตส ชนะ กิมนาเซีย แถมยังใส่เสื้อ บาร์เซโลน่า นั่งเชียร์ซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »