ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​ฉลามทรุด! บิ๊กจีเผยแอนเดอร์สัน,คุนญาพักยาวชวดชนเทโร

​ฉลามทรุด! บิ๊กจีเผยแอนเดอร์สัน,คุนญาพักยาวชวดชนเทโร

Posted 05/03/2015 by goal.com


ถือเป็นช่วงวิกฤตของทีมรองแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปีก่อนเสียจริงหลังล่าสุดบิ๊กจีได้ยืนยันว่าสองนักเตะชาวแซมบ้าจะไม่สามารถช่วยทัพฉลามชลเป็นระยะเวลานาน

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรชลบุรี ยืนยันว่าทีมต้องขาดสองผู้เล่นชาวแซมบ้าอย่างแอนเดอร์สัน ดอส ซานโตสและติอาโก้ คุนญา ร่วมเดือนหลังทั้งคู่ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนในขณะนี้

โดยในรายของกองหลังจอมโขกนั้นได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่แพ้ราชบุรีมา 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนดาวซัลโวของทีมนั้นมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนไม่ได้ฝึกซ้อมเลยในช่วงที่ผ่านมา

"นัดที่ผ่านมาที่เราไปเยือนราชบุรีที่เราแพ้ไป 1-3 ต้องยอมรับเลยว่าการมาเยือนที่นี่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเกมดังกล่าวเราก็เล่นไม่ดีด้วย และมีหลายองค์ประกอบอย่างเช่นการตัดสินแต่เราก็ไม่อยากเอามันมาเป็นข้ออ้าง ซึ่งจากเกมนี้เราก็ต้องแก้ไขให้ได้ทั้งหมดก่อนเจอกับเทโร"

"ปัญหาใหญ่ของทีมในตอนนี้คือสภาพนักเตะ ที่ขาดตัวหลักมากมาย แอนเดอร์สันต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ ส่วนคุนญาก็ไม่ได้ซ้อมเลยและคาดว่าต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์เช่นกัน นอกจากนี้เรายังขาดภูริทัตที่ยังเจ็บ และเกริกฤทธิ์ที่ติดโทษแบน ซึ่งต้องยอมรับว่าเขานั้นผิดจริงหลังไปต่อว่ากรรมการในอุโมงค์หลังจบเกม ซึ่งเขาก็ผิดจริง"

"แต่แม้เราจะขาดตัวหลักมากมาย ฟอร์มไม่ดี สภาพทีมไม่ดีแต่แน่นอนการได้เล่นในบ้านเราจะต้องทำเต็มที่ และต้องคว้าสามแต้มเพื่อกู้ศรัทธาของสโมสรกลับมาให้ได้"

"ปัญหาหลักของเราในตอนนี้คือกองหลังกับกองกลางยังประสานงานกันได้ไม่ดี ต้องใช้เวลาปรับจูนเรื่องความสัมพันธ์ การขาดคุนญาก็มีปัญหา เพราะแม้ว่าเราจะได้อัสซัมเซามาร่วมทีมก็ยังแทนที่ได้ไม่สมบูรณ์"

"เรายังไม่ยอมล้มเลิกความคิดเรื่องการลุ้นแชมป์แน่นอน เพราะยังมีคะแนนอีกมากให้ได้เก็บ นี่เพิ่งผ่านมาสามเกมเท่านั้น เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิม"

"แน่นอนการทำสโมสรใหญ่ทุกคนต่างมีความกดดัน เพราะไม่ใช่แค่ชลบุรี แต่ทีมอย่างบุรีรัมย์, เมืองทอง, เทโรหรือสุพรรณต่างก็ต้องเผชิญปัญหาเรื่องนี้ เพราะมีเป้าหมายสูง แต่เราจะพยายามนำความกดดันตรงนี้มาเป็นตัวผลักดันเพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีให้ได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »