ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัซปิลิกวยต้ายกอาซาร์มีลุ้นบัลลงดอร์

อัซปิลิกวยต้ายกอาซาร์มีลุ้นบัลลงดอร์

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลัง เชลซี ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้งคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง บอกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ยังอายุน้อย และสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ แต่เชื่อนักเตะ "สิงห์บลูส์" มองถึงความสำเร็จของทีมมากกว่าส่วนบุคคล

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม มีสิทธิ์ที่จะก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้งคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง

แข้งวัย 24 ปี ยิงไปแล้ว 14 ประตู และทำ 8 แอสซิสต์ จาก 33 นัดในฤดูกาลนี้ และล่าสุดเพิ่งพังประตูชัยให้ เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ที่อัพตัน พาร์ค เมื่อวันพุธ ทำให้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทิ้งอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน

ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างคว้าบัลลงดอร์อยู่เพียงแค่ 2 คนตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แต่ อัซปิลิกวยต้า ยืนยันว่า อาซาร์ มีสิทธิ์ก้าวไปถึงระดับนั้น แต่ก็ยอมรับว่า สตาร์ทีมชาติเบลเยียม สนใจกับความสำเร็จของทีมมากกว่า

"เรากำลังพูดถึง 2 สัตว์ประหลาดของวงการฟุตบอลทุกวันนี้ เอแด็น เป็นนักเตะชั้นยอด อายุน้อยกว่าพวกเขา และด้วยเหตุนั้นมันมีความสามารถที่จะพัฒนาได้อีก ผมคิดว่าในอนาคตเขาสามารถที่จะคว้าบัลลงดอร์ เขามีคุณภาพที่จะทำแบบนั้น แต่ผมมองถึงการคว้าแชมป์มากกว่าความสำเร็จส่วนบุคคล แต่ใช่ เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าในอนาคตเราจะได้เห็นโทรฟี่อยู่ในมือเขา" อัซปิลิกวยต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เชลซีจ่อเซ็นแบ๊กดาวรุ่งโรมาเนียเสริมแกร่ง
    เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปลงใจเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน มาเนีย ฟูลแบ๊กดาวรุ่งวัย 17 ปี ของสโมสร วิโตรุล คอนสแตนต้า มาเป็นกำลังเสริมในอนาคต ด้วยราคา 2.3 ล้านปอนด์ (ราว 112 ล้านบาท)
  • อิวาโนวิชเร้าสิงห์ห้ามปล่อยเรือทำแต้มไล่จี้
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังคนสำคัญของ เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" รักษาความได้เปรียบ และแสดงความเด็ดขาดในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาทำแต้มไล่จี้ได้
  • มูเชื่อซูม่ามีแววก้าวเป็นกัปตันสิงห์ในอนาคต
    เริ่มฉายแสงความเป็นผู้นำ! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แย้มเมื่อ เคิร์ต ซูม่า ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส สั่งสมประสบการณ์และมีวุฒิภาวะดีพอ เจ้าตัวอาจมีโอกาสได้สืบทอดปลอกแขนกัปตันทีมถัดจาก จอห์น เทอร์รี่ ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »