ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชเร้าสิงห์ห้ามปล่อยเรือทำแต้มไล่จี้

อิวาโนวิชเร้าสิงห์ห้ามปล่อยเรือทำแต้มไล่จี้

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังคนสำคัญของ เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" รักษาความได้เปรียบ และแสดงความเด็ดขาดในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาทำแต้มไล่จี้ได้

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมยร์ลีก อังกฤษ  กล่าวย้ำเพื่อนร่วมทีมอีกรอบว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการแสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาทำแต้มไล่จี้ได้อีก

ในเวลานี้ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีคะแนนนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 5 แต้ม พร้อมกับแข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช หวังว่าทีมจะอาศัยความได้เปรียบที่มีเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ "เราต้องพยายามรักษาความห่างแบบนี้ต่อไป และไม่ปล่อยให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมาทำแต้มไล่จี้ได้อีกครั้ง"

"เราก้าวเข้าไปใกล้อีกก้าว แต่แน่นอนว่าหนทางยังคงอีกยาวไกล เราเติบโตขึ้นในการเล่นเป็นทีม และได้เรียนรู้จากความผิดพลาด นั่นทำให้เรารู้ว่าเราต้องทำยังไงในทุกๆ เกม และทุกๆ สถานการณ์ซึ่งมีความสำคัญมากๆ ทีมชุดนี้ค่อยๆ เติบโตอย่างช้าๆ ร่วมกัน และทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเราต้องเจอกับวันแย่ๆ แต่เราก็ยังเก็บแต้ม รวมทั้งคว้าชัยชนะได้" อิวาโนวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อซูม่ามีแววก้าวเป็นกัปตันสิงห์ในอนาคต
    เริ่มฉายแสงความเป็นผู้นำ! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แย้มเมื่อ เคิร์ต ซูม่า ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส สั่งสมประสบการณ์และมีวุฒิภาวะดีพอ เจ้าตัวอาจมีโอกาสได้สืบทอดปลอกแขนกัปตันทีมถัดจาก จอห์น เทอร์รี่ ก็เป็นได้
  • จ่ามูเผยมาติชข้อเท้าพลิกตอนฉลองชัยศึกแคปิตอลฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี รับ เนมาน มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ ข้อเท้าพลิกตอนที่ลงมาชูถ้วยแชมป์ หลัง "สิงห์บลูส์" เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ นัดชิงดำ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวโดนแบนไม่ได้ลงเล่น แต่ยันแข้งวัย 26 ปีไม่ได้เดี้ยงร้ายแรงและจะพร้อมหวดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้าแน่นอน
  • บิ๊กแซมโวยลูกโหม่งอาซาร์ล้ำหน้าชัดๆหลังค้อนแพ้
    แซม อัลดาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โวยลูกโหม่ง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ในเกมที่ "ขุนค้อน" แพ้คารังเมื่อวันพุธ ไม่ควรเป็นประตู เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าชัดเจน พร้อมเปรียบเทียบว่าตอนที่ เควิน โนแลน กองกลางของทีม ล้ำหน้าแค่ปลายจมูก กรรมการกลับไม่ให้ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »