ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งปล่อยเนโต้เก็บเลเวลหากซิวตัวสำเร็จ

ยูเว่เล็งปล่อยเนโต้เก็บเลเวลหากซิวตัวสำเร็จ

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล มีหวังหูผึ่ง หลังสื่อผู้ดีเผย ยูเวนตุส พร้อมส่ง เนโต้ โกล ฟิออเรนติน่า ไปให้สโมสรอื่นแบบยืมตัวในซีซั่นหน้า ถ้า "ม้าลาย" เซ็นสัญญากระชากแข้งบราซิเลียนมาเฝ้าเสาได้สำเร็จในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมปล่อย นอร์แบร์โต้ เนโต้ ผู้รักษาประตู ฟิออเรนติน่า คู่แข่งร่วมลีก ให้ทีมอื่นในรูปแบบการยืมตัว หาก "เจ้าม้าลาย" สามารถดึงตัวมาร่วมทีมได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวสนใจดึงดาวเตะวัย 25 ปี ในฤดูกาลนี้ หลังจาก ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งซีซั่นแรก อย่างไรก็ตามล่าสุด รายงานระบุว่า เนโต้ อาจย้ายไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หลังจบฤดูกาล แต่จากการที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารกัปตันทีม ยังคงเป็นมือ 1 ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเตี้ยม อยู่ ทำให้ "ม้าลาย" จำเป็นต้องให้สโมสรอื่นยืมตัวนักเตะไปใช้งานเพื่อหาประสบการณ์ต่อไป

ทั้งนี้ เนโต้ ย้ายจาก แอตเลติโก พาราเนเซ่ มาอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนทดเจ็บ!มิลานเศร้าเวโรน่าไล่เจ๊าระทึก2-2
    เอซี มิลาน โดนทีเด็ดของ นิโกลัส โลเปซ ยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 จึงทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอ เวโรน่า ไปแบบสนุกตื่นเต้น 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดย "ปีศาจแดง-ดำ" มี 35 แต้ม รั้งอันดับ 10 ขณะที่ ทีมเยือน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 13 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ลืออีก!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้นักธุรกิจไทย
    ลา รีพับบลิก้า สื่อของ อิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังมีการนัดพบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมันจะทำให้นักธุรกิจจากแดนสยามได้เป็นเจ้าของ "รอสโซเนรี่" ในอนาคต
  • ฟิออฯเผยโกเมซเดี้ยงต้องพัก2วีก
    ฟิออเรนติน่า เผย มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง ต้องพัก 2 สัปดาห์ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากศึกโคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส เมื่อวันพฤหัสบดี
  • เดรอสซี่ส่อลาหมาป่าไปเล่นเมเจอร์ลีก
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง โรม่า ส่อแววอำลาต้นสังกัดในปีหน้าเพื่อไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังเหลือสัญญากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" จนถึงปี 2016 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »