ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ลูกตาล-ชโลมจิต’ รักจบไม่สวย!! อดีตผัวทวงค่าสเปิร์ม

‘ลูกตาล-ชโลมจิต’ รักจบไม่สวย!! อดีตผัวทวงค่าสเปิร์ม

Posted 08/03/2015 by สยามบันเทิง

 

จบไม่สวย เตียงหักแบบบาดเจ็บ สำหรับสาวเซ็กซี่ “ลูกตาล” ชโลมจิต จันทร์เกตุ ต้นตำรับโชว์สาหร่ายไต่ซอกขากลางงาน สยามบันเทิง เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ฉุนขาด ด่ากราดอดีตสามีเด็กรูปหล่อชาวฮังการี อดัม ซีมา ว่าหน้าตัวเมีย ที่นอกจากปันใจให้สาวอื่น ซ้ำยังส่งข้อความทวงเงิน แลกกับค่าสเปิร์มอีกด้วย 
 
 
ภายหลังจากที่เคยโชว์ภาพหวานมีผัวหล่อ หนำซ้ำยังลงทุนเปิดฟิตเนส ฮอตแมน ร่วมกันอีก ปรากฏว่าล่าสุด ลูกตาล-ชโลมจิต ฟิวส์ขาด โพสต์ข้อความจวกผัวที่กลายเป็นอดีตซะยับ โดยมีข้อความของ อดัม ส่งมาทวงสเปิร์ม ทวงเงินค่าหุ้นฟิตเนส 
 
 
โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกตาล-ชโลมจิต ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกที่หน้าเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์แนบข้อความที่อดีตสามีส่งมาให้เธอทางอีเมลว่า
 
 
“นี่เป็นข้อความอดีตสามีฉัน อดัม ซีมาฮอตแมน แฟคตอรี่ เป็นฟิตเนสของฉัน เค้าไม่ได้มีเงินก่อนที่เค้าจะมาเจอฉัน ฉันแค่ใส่ชื่อเค้าเข้าไปในบริษัทเค้า เพื่อช่วยให้เค้าได้วีซ่า แต่ตอนนี้เหมือนเค้าอยากทำลายฉันเหรอ หน้าตัวเมีย! แกขายสเปิร์มให้เมียที่แกโกง แล้วรถบิ๊กไบค์ที่ฉันซื้อให้วันเกิดอีก โอ้ว..พระเจ้า ทำไมแกหน้าตัวเมียอย่างนี้!”
 
 
ส่วนข้อความจาก อดัม ที่ส่งมาทางอีเมล เป็น 2 ข้อความ
“จำไว้ เราทำข้อตกลงในชื่อซื้อคาวาซากิเป็นของฉัน ฉันก็ให้สเปิร์มเธอเป็นการแลกเปลี่ยน ถ้าเธอจะทำอย่างนั้น อยากจะขายรถก็ทำไปเลย แล้วก็ให้ส่งเงินมาด้วย แต่ถ้าไม่ทำแบบนั้นฉันก็ไม่เห็นต้องให้เธอใช้สเปิร์มฉันเลย”

 
“คุณจะจ่าย 40 เปอร์เซ็นต์มั้ย ถ้าเปลี่ยนใจ ฉันก็คงติดต่อสถานทูตไทยที่นี่ เอาเอกสารทั้งหมดให้สถานทูตไทย หาทนายความให้ แล้วก็ขายหุ้นของฉันไป จะเอายังไงก็ว่ามา”
ซึ่งจากการโพสต์ระบายความรู้สึกดังกล่าว ก็มีเหล่าเพื่อนๆ มาโพสต์มาให้กำลังใจอีกทั้ง ลูกตาล ก็ยังแสดงความคิดเห็นตอบโต้กับเพื่อนว่า ต่อไปจะไม่หาผัวหล่อแล้ว
 
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้เช็คหน้าจอเฟซบุ๊คส่วนตัวของ ลูกตาล ย้อนหลังไป ก็พบว่า เมื่อช่วงก่อนหน้า ช่วงปีใหม่ ในวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ลูกตาล ได้โพสต์ข้อความแสดงความรู้สึกถึงอดีตสามีอย่างร่ายยาวในทำนองว่า 
 
 
“ตลอดระยะเวลา 5 เดือน ที่ผ่านมา ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บปวด เพราะว่าสามีทรยศ ฉันรู้ว่าเค้าทรยศต่อความรักของฉัน แล้วแอบไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น แล้วฉันก็ไม่เคยหยิบเรื่องเหล่านี้มาพูด ฉันหวังว่าฉันคงจะแก้ปัญหาได้ แต่ก็คือฉันคิดผิด และก็ทำให้ฉันเจ็บปวดมาก ฉันเลยตัดสินใจที่จะทำให้ตัวเองเจ็บปวดซะที จะปลดปล่อยความเจ็บปวด จะกลับไปเป็นตัวเองอีกครั้ง เหมือนที่เค้าจะพูดกับฉันเสมอ เค้าจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ต่อไปเหมือนกัน แต่สำหรับการใช้ชีวิตต่อไปหมายถึงการทรยศ ฉันก็จะสวดภาวนาให้เค้าอยู่กับรักใหม่โดยไม่มีปัญหา ขอให้มันคุ้มค่ากับที่คุณยอมทิ้งฉันไป ฉันคิดแล้วคิดอีกเกี่ยวกับปัญหาเรื่องนี้ แล้วฉันก็รู้ว่า ไม่มีความจำเป็นจะต้องเก็บความเจ็บปวดนี้เอาไว้อีกต่อไป ฉะนั้นสิ่งแรกที่ฉันจะทำในปีใหม่นี้ก็คือ ปล่อยมันไป”
 
 
ซึ่งภาพหวานของ ลูกตาล กับอดีตสามี นั้น ปรากฏครั้งล่าสุดทางเฟซบุ๊คส่วนตัวของ ลูกตาล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ ทั้งคู่เดินทางไปประเทศฮังการี ซึ่งทางด้านของ อดัม ซีมา นั้น ขณะนี้มีข่าวว่าคบหากับสาวสวยฟิตแอนด์เฟิร์มชาวฮังการี และตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศบ้านเกิดแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หญิง-กัญญาพัชญ์'' สวยหวานน่ารัก
    สดใสน่ารักไม่เปลี่ยนเลย สำหรับ ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ที่ล่าสุดจัดเต็มความสวยมาสร้างสีสันให้เหล่านักกีฬาได้ฟินถ้วนหน้า ในงานประกาศรางวัล ''สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9'' ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์
  • ''วุ้นเส้น'' ขาวชวนชิม
    ทำหนุ่มๆ แก้วตาหวิดแตกเลยทีเดียว กับออร่าขาวเวอร์ของเซ็กซี่หุ่นแซบ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม ที่อวดความโอโม่ของเนินอกแอนด์เรียวเพรียวสวยให้เห็นแบบไม่บันยะบันยัง...รู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าทำไมพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ถึงยอมสยบให้กับเธอ
  • ''สาวคิม''เรียกน้ำลายอีกโชว์โป๊โปรโมตเรียลลิตี้โชว์
    แน่นอนว่านอกจากจะเป็นที่รู้จักจากการเป็นดาราเรียลลิตี้คนดัง และเป็นภรรยาของ คานเย่ เวสต์ นักร้องหนุ่มชื่อก้องแล้วนั้น คิม คาร์ดาเชี่ยน ยังขึ้นชื่อลือชาจากด้านการชอบโชว์เอ็กซ์ด้วย และล่าสุดเธอก็ทำอย่างนั้นอีกครั้ง เมื่อเล่นโชว์โป๊เพื่อถ่ายโฆษณาเลย!
  • ''ลูกหมี'' อวดหุ่นแซ่บอีหลี ..อวดธุรกิจ
    ในยุคที่นางแบบตกงานเพราะโดนเหล่าดาราแย่งอีเว้นท์เดินแฟชั่นไปหมดบับนี้ ...ทำเอานางแบบหลายๆคนตกงานผันตัวไปทำอาชีพอื่นกันเป็นว่าเล่น บางคนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจนซดเกาเหลากันโฮกฮากอยากประจันบาน บางคนก็หันมาทำกิจการสอนเดินแบบดูแลบุคลิกภาพ หนึ่งในนั้นก็คือนางแบบม่ายป้ายดำ"ลูกหมี" รัศมี ทองศิริไพรศรี ที่สอนเดินแบบมานาน 9 ปี วันนี้ก็ยังลอยลำแถมหุ่นเซี๊ยะอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวสวยได้ไม่ต้องแอ๊บแบ๊วกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »