ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแฟนแฉอเล็กซิสให้เพื่อนแอบถ่ายตอนมีเซ็กซ์

อดีตแฟนแฉอเล็กซิสให้เพื่อนแอบถ่ายตอนมีเซ็กซ์

Posted 10/03/2015 by siamsport

งามหน้ามั้ยล่ะพ่อคุณ! วาเลนติน่า โรธ อดีตหวานใจของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี แค้นฝังหุ่นแฉยับยังเกลียดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เข้ากระดูกดำ เหตุเคยถูกดาวดัง อาร์เซน่อล สั่งเพื่อนแอบถ่ายขณะทั้งคู่กำลังร่ายลีลาบนเตียงกัน พร้อมถามกลับถ้ามีคนทำแบบเดียวกันกับแม่หรือน้องสาวของเขาบ้าง เจ้าตัวจะโกรธมั้ย?

วาเลนติน่า โรธ อดีตแฟนสาวของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงร่างเล็ก อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งกองหน้าวัย 26 ปี เคยให้เพื่อนสองคนแอบถ่ายตอนทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในงานปาร์ตี้ที่บ้านของเขา

อดีตแดนเซอร์สุดเอ็กซ์ กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดีว่า "ฉันเกลียดเขาและไม่มีวันยกโทษให้เขาสำหรับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับฉันในคืนนั้น บางที อเล็กซิส อาจคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกในการบันทึกภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่เขามีเซ็กด้วย แต่ฉันกล้าท้าเลยว่าเขาต้องโกรธแน่ถ้ามีใครทำแบบเดียวกันกับแม่หรือน้องสาวของเขา เปรียบเทียบกับแฟนคนปัจจุบันของฉันแล้วเขาตัวเตี้ยมาก และเขาเป็นคนที่ยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้เพื่อโตเป็นผู้ใหญ่อีกมากเลยล่ะ"

ทั้งนี้ อเล็กซิส เคยถูก คามิล่า อันดราเด้ อดีตนางงามชิลี เปิดเผยว่าเคยส่งข้อความมาชวนเธอออกเดทและส่งรูปขณะเที่ยวอยู่ใน ดิสนีย์แลนด์ กับ ลาเอีย กราสซี่ แฟนสาวคนปัจจุบัน มาให้ สมัยค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »