ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย' ร่วมเตียง 'แมน' เปรยเรื่องธรรมดา โต้อยู่ก่อนแต่ง

ใบเตย' ร่วมเตียง 'แมน' เปรยเรื่องธรรมดา โต้อยู่ก่อนแต่ง

Posted 10/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ สาวใบเตย อาร์สยาม ลงรูปชุดนอนอยู่บนเตียงในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วโดนชาวโซเชียลจับผิด เอารูปไปเปรียบเทียบกับรูปของดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ลงรูปถ่ายบนเตียงเหมือนกัน แล้วปรากฏว่าเป็นเตียงเดียวกันกับที่สาวใบเตยลงรูปก่อนหน้านี้ ซึ่งเตียงดังกล่าวเป็นเตียงของสาวใบเตยนั่นเอง เลยทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่างๆ มากมาย


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวใบเตย ที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง และไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยงานนี้สาวใบเตยชี้แจงว่า


“ค่ะ ก็เตียงใบเตย แต่ก็คนละวัน แล้วก็ไม่ใช่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว แต่แค่ผลัดกันถ่ายเวลามาเจอกันที่บ้านใบเตย (คนจับผิดเรารู้สึกยังไงบ้าง) ไม่ค่ะ ยังไม่ได้อยู่กินด้วยกันเลย (คนมองว่าไม่เหมาะสม) ก็อายุก็ได้แล้วเนอะ จะ 30 แล้วทั้งสองคน (หัวเราะ) ก็เป็นธรรมดา ใบเตยมองว่าเป็นธรรมของคนรักกันอะ (ตอนลงรูปคิดมั้ยว่าจะเป็นประเด็น) ไม่ได้คิดเลยค่ะ คือรูปใบเตย พี่แมนก็ถ่ายให้ใส่ชุดนอนเพื่อลงให้กับร้านร้านหนึ่งค่ะ ที่เราใส่ชุดนอนชุดนั้นค่ะ แต่ว่าของพี่แมนเองลงถัดจากใบเตยอีกหลายวันเลย”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามว่ามีเรื่องนี้ออกมาทำให้ระวังตัวในการลงรูปมากขึ้นมั้ย สาวใบเตยเผยว่า “ก็ใบเตยมองว่าก็อาจต้องดูมากขึ้น ว่าอะไรยังไง แต่ส่วนใหญ่อย่างใบเตยกับพี่แมนทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราคบกัน แล้วก็หลายปีแล้วด้วย ก็เป็นคนรักกัน ก็ไม่น่าจะมีอะไรแปลกค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวใบเตยว่า เคยคิดจะอยู่ก่อนแต่งกับ ดีเจ.แมน มั้ย โดยเจ้าตัวตอบว่า “ไม่ค่ะ ยังไม่ได้อยู่ ยังอยู่คนละบ้านกัน (มีแวะเวียนมาหา) มาค่ะ มาตลอด พี่แมนมาหาหนู หนูก็ไปบ้านพี่แมน (ครอบครัวว่าไงมั่ง) ไม่ว่าอะไรเลยค่ะ คุณพ่อยังไม่รู้ข่าวเลยมั้งคะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »