ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดโหด!โค้ชทีมหมีขาวเตะขาเด็กล้มทั้งยืน

สุดโหด!โค้ชทีมหมีขาวเตะขาเด็กล้มทั้งยืน

Posted 11/03/2015 by siamsport

  

 

เกิดเรื่องอื้อฉาวในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อเด็กน้อยรายหนึ่งโดนโค้ชเตะเข้าที่ขาอย่างหนักจนหงายคะมำหัวแทบทิ่มพื้น ในนัดพบกันระหว่าง บราตีโว มอสโก และ โลโคโมทีฟ มอสโก

โค้ชรายหนึ่งในประเทศรัสเซีย โดนวิจารณ์อย่างหนักผ่านทางโลกออนไลน์ หลังแสดงพฤติกรรมสุดโหดด้วยการเตะขาของเด็กอย่างแรงในเกมการแข่งขันระหว่าง โลโคโมทีฟ มอสโก กับ บราตีโว มอสโก จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว ขณะที่คนอื่นกำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่นั้น เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายได้เดินไปหาโค้ชของตัวเองที่อยู่ข้างสนาม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับถูกเตะที่ขาและล้มกลิ้งหงายท้องลงไปกองกับพื้น ก่อนที่โค้ชจะสั่งให้เด็กไปเล่นต่อในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานียันพร้อมคัมแบ็คนาโปลี หากมีการเปลี่ยนประธานสโมสร
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยของเปแอสเช ยืนยันว่าเขาพร้อมจะกลับไปรับใช้อัซซูราอีกครั้ง หากมีการเปลี่ยนแปลงประธานสโมสร
  • 10 รถสะสมแพงสุดของของฟลอย์ เมย์เวทเธอร์
    ขึ้นชื่อว่า ฟลอย เมย์เวทเธอร์ นักมวยคนดัง จัดว่าเป็นนักกีฬาผู้คลั่งไคล้สะสมรถยนต์ตัวยงคนหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเปิดคลังสมมบัติรถยนต์ให้สื่อเชยชม ซึ่งเต็มไปด้วยรถซูเปอร์คาร์มากมาย ทว่าในคลังของเมย์เวทเธอร์ ยังมีรถมากมายก่ายกอง รวมไปถึงเครื่องบินส่วนตัวอีกด้วย
  • งามแท้!แข้งเกรมิโอยิงลูกเตะมุมเข้าสุดสวย
    ดั๊กลาส มิดฟิลด์จอมเก๋า ขอโชว์สกิลด้วยการลั่นสกอร์จากลูกเตะมุมช่วยให้ เกรมิโอ เปิดบ้านถล่ม กาเซียส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เพลย์บอยตัวพ่อ!อาเดรียโน่เรียกบริการโสเภณี18คน
    สมเป็นนักเตะจอมเพลย์บอยอย่างแท้จริงสำหรับ อาเดรียโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล หลังมีข่าวเจ้าตัวจ่ายเงิน 18,000 ยูโร จ้างน้องหนูจากสถานบริการทางเพศแห่งหนึ่งถึง 18 คน ให้มาร่วมสนุกกับตัวเองตั้งแต่คืนวันศุกร์จนถึงรุ่งเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »