ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปันปันปัดฟอลโลว์IGแอนตี้ทับทิมVRZOแจงมือโดน

ปันปันปัดฟอลโลว์IGแอนตี้ทับทิมVRZOแจงมือโดน

Posted 11/03/2015 by Sanook

 

สาว 'ปันปัน' ปัดฟอลโลว์ IG แอนตี้ ทับทิม VRZO แจงมือไปโดนไม่ได้ตั้งใจ พร้อมขอโทษ ย้ำไม่รู้จักส่วนตัว รับหน้าเปลี่ยนตามอายุ ยันไม่ได้ศัลยกรรม


มือลั่นไปโดนจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะกดฟอลโลว์ไอจีแอนตี้ "ทับทิม VRZO" สำหรับสาวหน้าหมวย "ปันปัน สุทัตตา" ทำให้กลายเป็นกระแส เพราะมีคนแคปหน้าจอไว้ทัน ล่าสุดสาวปันปันออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจกดฟอลโลว์ หากเจอสาวทับทิมก็พร้อมจะขอโทษ ส่วนเรื่องลงรูปคู่หวานใจหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ถี่จนติ่งหมั่นไส้นั้น สาวปันปัน ก็บอกว่า "ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ" พร้อมกับชี้แจงว่าตนไม่ได้ขึ้นไปเฝ้าฝ่ายชายถึงเตียง "ไม่ได้เป็นพยาบาลส่วนตัวค่ะ จริง ๆ มีพี่ที่ดูแลไปด้วย คอยหยิบของให้น่าสงสารคนผ่าตัดกินอะไรไม่ได้ ขึ้นเตียงไม่ได้ค่ะ ขยับไม่ได้ ไม่ได้นอน แค่เอียงคอลงไปเฉย ๆ ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ หมอสั่งพักน่าจะถึงอาทิตย์หน้า ไม่ได้ไปบ้านเค้าค่ะ โรงพยาบาลไป 2 วัน คนป่วยต้องให้กำลังใจ เค้าก็ไม่ได้อ้อนอะไรขนาดนั้น เค้ากินอะไรไม่ได้หนูกินคนเดียว เรื่องรูปหนูลงไม่ค่อยเยอะอาทิตย์นึงลงรูปสองรูปพอ มีรูปสวยก็เลยลงเฉย ๆ หนูไม่ค่อยได้ดูคอมเม้นต์ในเน็ตดูในไอจีคอมเม้นต์ก็ปกติดีเฉย ๆ หมั่นไส้เราก็ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ความรักก็แฮปปี้ดีเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนเรื่องกดไลค์เพจแอนตี้ทับทิม คือหนูเห็นคอมเม้นท์ที่ฝากร้านก็เลื่อนผ่าน แล้วมือคงไปโดน รู้ตัวอีกทีก็ไปฟอลโลว์เค้าแล้ว ตอนนี้อันฟอลโลว์แล้วค่ะ หนูก็ไม่รู้จักพี่เค้าเป็นการส่วนตัว ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีปัญหาอะไรกัน ถ้าเจอก็ต้องเข้าไปขอโทษ เรื่องหน้าเปลื่ยน น่าจะเป็นเรื่องของอายุ ไม่มีโบท็อกซ์ค่ะ อาจจะแต่งหน้าด้วย ไม่ได้ศัลยกรรม ถ้าทำได้ก็อยากทำแต่กลัวเข็มกลัวมีด ไม่ได้ทำจริง ๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับ...มโนฝังใจ มาร์ช ต้องเป็นเกย์
    ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวหมวย ปันปัน สุทัตตา ดูเหมือนพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวางนางชะนีอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ จะหน้าชื่นตาบานเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่ยังแอนตี้ และไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคู่นี้จะมารักกันได้ และยังจำฝังใจว่าหนุ่มมาร์ชจะต้องเป็นเกย์ และต้องเป็นแฟนกับธี หรือหนุ่มคู่จิ้น ตั้ว เสฎฐวุฒิ เท่านั้น เพราะแฟนๆ บางส่วนก็ยังมีอินเนอร์ต่อเนื่องมาจาก ซีรี่ส์ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น เอ้า!!! แฟนๆ กลุ่มนี้เลิกมโน ตื่นเถอะค่ะ เพราะหนุ่มมาร์ชเขาจะขอชี้แจงเรื่องนี้ว่า
  • ''มาร์ช''ฟินไม่หาย''ปันปัน''เฝ้าไข้ใกล้เตียง
    หลังแฟนคลับขาจิ้นฮอร์โมนปลิ้นเมื่อเห็นภาพ"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ เฝ้าไข้ใกล้เตียง หวานใจวัยว้าวุ่น"มาร์ช" จุฑาวุฒิ ที่โหมงานหนักจนต้องล้มป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ซึ่งสาว"ปันปัน" ก็ออกมายอมรับว่าได้ไปดูแล"มาร์ช" อย่างหวาน
  • คู่แท้แน่-แน่!! ''มาร์&ปันปัน'' หน้าเหมือนอย่างกะแกะ
    แหม่ๆๆ ตั้งแต่เปิดตัวคบกัน รอบ2 แบบเป็นทางการ ดูคู่รัก ของ หนุ่มตี๋ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ กับ สาวหมวย "ปันปัน" สุทัตตา จะสวีทหวาน โชว์รูป กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ฟุ้งฟริ้ง ให้ต่อมอิจฉา ชาวเผือกร้อนระอุบ่อยๆ
  • จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง
    ถึงแม้จะเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือสอบเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนัก แล้วไหนจะเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงอีก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้นักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" หน้าตาจะอิดโรยลงสักนิด แถมล่าสุดที่เจอในงานแถลงข่าว "GWorld Live another life"เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค ต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจบันเทิงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หน้าตาสาวปันปันก็ดูสดใสขึ้นเป็นพิเศษ เลยทำให้สอดคล้องกับกระแสข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ"เพราะ มีตาดีเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกับสถานะที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »