ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮากระจาย!"เจิด-คาร์ร่า"เลือกทีมบู๊ศึกการกุศล

ฮากระจาย!"เจิด-คาร์ร่า"เลือกทีมบู๊ศึกการกุศล

Posted 13/03/2015 by siamsport

แค่เลือกทีมก็มันแล้ว! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองตำนานแข้ง "หงส์แดง" จัด 11 ขุนพลโม่เกือกการกุศลเรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศขำๆ เผยฝั่ง "เจิด" มี 3 หอกพระกาฬ "ซัวเรซ-ตอร์เรส-อองรี" ยืนตระหง่านเลยทีเดียว ทำเอา "คาร์ร่า" ค้อนขวับ อำกระจาย จะตั้งทีม "กาลาคติกอส" หรือยังไง?!

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ได้ฤกษ์นัดกันมาบันทึกเทปโทรทัศน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามซ้อม เมลวู้ด ในระหว่างการเลือกเฟ้นนักเตะ 11 คนแรกภายในทีมของแต่ละฝ่าย ที่จะลงสนามในศึกฟุตบอลการกุศล "ลิเวอร์พูล ออล-สตาร์ แชริตี้ แมตช์" วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ ที่สนามแอนฟิลด์

ผลการจัดทีมปรากฏว่าทีมของ "สตีวี่ จี" เปี่ยมไปด้วยดาวดังคับคั่งทั้งในอดีต และปัจจุบัน นำโดย หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เธียร์รี่ อองรี รวมทั้งเพื่อนรักอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ทำให้ "คาร์ร่า" ถึงกับออกปากแซวขำๆ ว่า "สตีวี่ ไปไกลขนาดจัดทีม กาลาคติกอส (ฉายาทีมรวมดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด) เลยนะเนี่ย" ขณะที่ เจอร์
ราร์ด ตอบว่า "คุณซื้อประสบการณ์ไม่ได้หรอกนะ" ทำเอา คาร์ราเกอร์ ไม่รอช้า โต้กลับทันทีว่า "แอลแอ แกเล็กซี่ (ทีมใหม่ของ เจอร์ราร์ด) ทำไปแล้วนะ!"

พร้อมกันนั้น กัปตันทีมขวัญใจ "เดอะ ค็อป" วัย 34 ปี ที่จะใช้ระบบการเล่นที่ดูไม่คุ้นตา 3-2-3-2 ในนัดนี้นั้นยังได้เผยด้วยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจจะมาคุมทีมของตน ขณะที่อดีตปราการหลังจอมเฟอะฟะแต่ทุ่มเท วัย 37 ปี พูดติดตลกอีกครั้งว่ากำลังวางแผนนัดสัมภาษณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เพื่อพิจารณาให้มารับงานเป็นโค้ชทีมของตนต่อไป

ส่วนกรณีที่ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า และกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ตอบรับมาร่วมทีมแบบสุดเซอร์ไพรส์นั้น เจอร์ราร์ด แย้มด้วยความชื่นชมอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษผู้นี้ว่า "ผมโทร.หา จอห์น และเขาก็กระโดดเข้าใส่โอกาสนี้ทันที เขาอาจจะบอกว่าเสียใจไม่เอาด้วยอย่างง่ายดายเลยก็ได้นะ แต่ต้องให้เครดิตกับผู้ชายคนนี้ด้วย และเขาก็อยากจะร่วมทำบุญด้วยจริงๆ เขาอาจจะโดนโห่บ้าง แต่ไม่มีอะไรที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนอยู่แล้ว ดังนั้น ต้องยกย่องเขาด้วยสำหรับการมาร่วมทีมในครั้งนี้"

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังได้เชิญ เคร็ก นูน ปีก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมโม่แข้งเกมนัดดังกล่าวด้วย หลังจากที่ครั้งหนึ่ง นูน เคยไปช่วยปรับปรุงซ่อมแซมบ้านของเขามาแล้ว โดยจะได้ร่วมทีมกับ คาร์ราเกอร์ ที่ไม่วายปล่อยมุกฮาอีกว่า "ถ้าเขา (นูน) เล่นไม่ดี เขาก็ยังจะช่วยปูกระเบื้องมุงหลังคาของเราหลังเกมนี้ได้เหมือนกันนะ"

สำหรับฟุตบอลมหากุศลครั้งนี้ จัดขึ้นโดย ลิเวอร์พูล เอฟซี ฟาวน์เดชั่น (Liverpool FC Foundation) มูลนิธิของสโมสร เพื่อนำรายได้ไปใช้จ่ายเพื่อประโยชน์ของชุมชนท้องถิ่นต่อไป

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด XI (3-2-3-2): แบรด โจนส์; ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, จอห์น เทอร์รี่, สตีเฟ่น วอร์น็อค; ไรอัน บาเบล, ชาบี อลอนโซ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เควิน โนแลน; หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เธียรี่ อองรี

เจมี่ คาร์ราเกอร์ XI (3-4-3) : โฆเซ่ เรน่า; อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน เคลลี่; หลุยส์ การ์เซีย, ราอูล เมยเรเลส, จอนโจ้ เชลวี่ย์, เคร็ก นูน; เดิร์ค เค้าท์, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เคร็ก เบลลามี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อใจ!เฮนโด้รับอาจไม่ได้สืบทอดปลอกแขนเจิด
    แข้งเจ๋งเดินกันเกลื่อน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้เพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความเป็นผู้นำมีอยู่หลายราย ทำใจอาจหลุดโผคนที่จะได้รับช่วงกัปตันทีมถัดจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในซีซั่นหน้าก็เป็นได้
  • อีกระลอก!หงส์พร้อมล่าเบนเซม่าเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัวอย่างจริงจังช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อย หากได้เงิน 34.5 ล้านปอนด์ มาแลก
  • คืนถิ่นเก่า!หงส์เล็งดึงอาร์เบลัวกลับแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมกระชาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด กลับมาโลดแล่นในแดนผู้ดีอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อแววจะเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" ในไม่ช้า
  • หงส์คิดซิวเฟลิเป้ อันแดร์สัน เสริมแดนกลาง
    เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เนื้อหอม ลาซิโอ กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้ความสนใจ และส่ง พอล โกลดริค แมวมองตาเพชร ไปตามดูฟอร์มเกมซึ่งพวกเขาเปิดรังถล่ม ฟิออเรนติน่า 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ 9 มี.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »