ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คว้าดอกไม้เจ้าสาวทุกงาน ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ ยิ้มรับฉายา ‘เมย์มือกาว’

คว้าดอกไม้เจ้าสาวทุกงาน ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ ยิ้มรับฉายา ‘เมย์มือกาว’

Posted 15/03/2015 by สยามบันเทิง

 

ยิ้มรับฉายา “เมย์มือกาว” สำหรับดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เนื่องจากไม่ว่าจะไปงานแต่งของเพื่อนคนไหนๆ หากมีสาวเมย์อยู่ในงาน สาวๆ คนอื่นก็แทบหมดสิทธิ์คว้าช่อดอกไม้จากเจ้าสาว อย่างล่าสุดงานแต่งเพื่อนสนิทอย่าง กระแต-หลุยส์ สาวเมย์ก็ยังคงรับช่อดอกไม้ได้ซะงั้น แถมเจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า รับช่อดอกไม้ได้ในงานแต่งเพื่อนได้นับสิบครั้ง สมกับฉายา เมย์มือกาว จริงๆ


เมื่อวันก่อนมีโอกาสเจอสาวเมย์ในงานเปิดตัว TRESemme ณ Siam Square One งานนี้ยังมีดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร้ส์กลางงานอีเว้นท์ แต่เจ้าตัวไม่รู้จากหนุ่มปริศนาคนไหน เพราะไม่ได้คาดหวังที่อยากจะรู้ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า


ไม่ทราบเหมือนกัน มันมีดอกไม้แบบนี้มาตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้ว ไม่รู้เหมือนกัน เป็นใคร ก็ขอบคุณ จริงๆ เมย์ชอบกุหลาบอยู่แล้ว ก็ไม่รู้เขารู้ได้ยังไง ก็เอาเป็นว่าขอบคุณละกันค่ะ มีแต่ดอกไม้นะ ยังไม่เห็นตัวคน ถามว่าสงสัยใคร คือตอนแรกไม่รู้ น่าจะเป็นแฟนคลับอะไรอย่างงี้ เพราะว่าก่อนวาเลนไทน์เราช่วยโปรโมทร้านดอกไม้ของน้องคนหนึ่ง ก็เขียนไปว่า อยากได้ดอกไม้แบบนี้มีคนส่งมาให้คงดี แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครค่ะ (ตั้งแต่วาเลนไทน์ก็ส่งมาตลอด?) ไม่ทุกวัน ก็คือส่งมาสองครั้งเอง”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นคนใกล้ตัวหรือไม่ ถึงรู้ว่าเจ้าตัวชอบอะไร สาวเมย์กล่าวว่า “ไม่รู้ ก็เดี๋ยวรอดูว่าเขาจะเฉลยมั้ย อาจเป็นแค่เพื่อนหรือแฟนคลับก็ได้ การ์ดก็ไม่มีเลย (แล้วอยากให้เป็นใคร?) ไม่อยากได้ดอกไม้ อยากเห็นตัวค่ะ น่าจะเจตนาดี คงไม่ได้ติดอะไรไว้ในดอกไม้ ดมเข้าไปแล้วสลบ คงไม่มีแล้วค่ะ (จะเก็บไว้มั้ย) อ่อ ถ้ามันเหี่ยวแล้วมันเน่าอันนี้ก็ขออนุญาตทิ้งค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวเป็นภูมิแพ้ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามทิ้งท้ายถึงฉายาเมย์มือกาว สาวเมย์กล่าวพร้อมหลุดขำว่า “นี้ถ้าฟุตบอลรับผู้หญิงเมย์จะไปสมัครเป็นโกลละ (หัวเราะ) คงไม่มีใครกล้าเตะอัดเมย์และเมย์รับได้ทุกลูกด้วยค่ะ (ได้ดอกไม้บ่อยมากๆ เลยกดดันมั้ย) ไม่กดดันนะ เมย์ว่ามันเป็นเรื่องขำๆ เพราะเมื่อวานหลายคนก็บอกว่าไปแย่งอีกๆ ตอนแรกเราก็คิดว่าเราไม่เอาแล้ว ตอนเช้าได้ไปแล้ว แต่พอมานั่งนึกอีกทีว่าเราสะสมดอกไม้ของเพื่อนสนิทมาหลายงานละ ก็คิดว่าอยากจะได้อีกสักช่อนึงก็เลยไปแย่งกับเขาอะ ตอนแรกเขาโยนเลยไปแล้วเป็นผู้ชายรับ ทีนี้เขาก็เลยโยนใหม่ ที่นี้ก็โยนมาตรงเมย์พอดีอะค่ะ ก็ขอโทษสาวๆ ทุกคนที่ไปงานแต่งที่มีเมย์ไปนะคะ ต้องข้ามศพเมย์ไปก่อนนะคะ  (รับช่อดอกไม้ในงานแต่งได้กี่ช่อแล้ว) โอ้ว เมย์ว่ามีถึงสิบแล้วอะค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่โตขึ้น ‘เบนซ์’ ปรับลุค ขอเซ็กซี่เป็นบางงาน
    ช่วงนี้หันมาอวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลุคเรียบร้อยอย่าง “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของสาว กระแต-ศุภักษร กับชุดเกาะอกราตรียาวสีครีม ที่อวดอึ๋มให้ได้ชมมาแต่ไกล ไม่แพ้งานต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการปรับลุคเซ็กซี่แบบเต็มที่เลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้สอบถามสาวเบนซ์ ก็ได้เปิดใจว่า
  • ดีงามอ่ะ!!"ย่าตุ๊กแม่ไมค์ "หลง"แม็กเวลล์"สุดติ่งให้ทอง-เซลฟีรัวๆ
    "แม่ตุ๊ก-ปราศรัย" ขุ่นแม่ของ"ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการหลงเห่อหลานอย่างแรงส์!!
  • คนด่าดูถูกเด็ก!!"เป้ย"อัดฉะกลับบับว่าไฮโซฝุดๆ
    อยากจะนอนแต่นอนไม่หลับจนต้องก่อการรบในโลกโซเชียลก่อนนอน !! แหมๆจะใครซะอีกถ้าไม่ใช่ขุ่นแม่สุดสวย"เป้ย"ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่เจอแฟนคลับโพสต์ไอจีจวกหาว่าขุ่นแม่เป้ยผู้ซึ่งอ่อนโยนรักลูกมาโดยตลอด ทำให้เสียความรู้สึก เพราะได้ส่งสายตาดูถูกเด็กๆที่มาขอถ่ายรูปด้วยจนทำให้คนเคยปลื้มผิดหวังอย่างแรงส์!!จนต้องโพสต์ลงไอจี
  • ยังไงกันจ๊ะ"ชมพู่-วุ้นเส้น"โพสต์ไอจีคล้ายกัน!!??
    ว้าว!!มีเรื่องให้แฟนๆได้จับตามองกันอีกแล้ว เมื่อคนตาดี บังเอิญไปเห็นซุปตาร์สาว"ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตกับวีเจสาว"วุ้น เส้น"วิริฒิพา แย้มนาม โพสต์ไอจีคล้ายกัน ในเวลาไล่เลี่ยกันแถม ยังแฮชแท็กไปยัง # Lovemelikemytaste เหมือนกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »