ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดสนมั้ย!เซลติกเล็งยืมช่วงเมเจอร์ลีกปิดซีซั่น

เจิดสนมั้ย!เซลติกเล็งยืมช่วงเมเจอร์ลีกปิดซีซั่น

Posted 15/03/2015 by siamsport

 

กลาสโกว์ เซลติก ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นโอกาสให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในสกอตแลนด์ แบบยืมตัวในช่วงที่ศึกเอ็นแอลเอส ปิดซีซั่น หลังกองกลางตัวเก๋า "หงส์แดง" ตกลงย้ายซบ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ในช่วงจบฤดูกาลนี้

"ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นโอกาสให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งกับพวกเขาในรูปแบบการยืมตัว ในช่วงที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ปิดฤดูกาล จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด ตกลงย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อไปค้าแข้งกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ด้วยสัญญาระยะเวลา 18 เดือนในช่วงจบฤดูกาลนี้ และล่าสุด เดอะ พีเพิ่ล รายงานว่า เซลติก ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวเก๋า มาร่วมถิ่นเซลติก พาร์ค ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 3 เดือน

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะไปเล่นให้กับคู่แข่งทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก แต่ผู้บริหาร เซลติก กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะขอยืมตัวสตาร์วัย 34 ปีมาเล่นในสกอตแลนด์ในช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล จะเปิดโอกาสให้ เจอร์ราร์ด กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในปีหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้หากอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลงตัว!หงส์พักคุยสัญญาสเตอร์ลิงจนจบซีซั่น
    ลิเวอร์พูล พักการเจรจาสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง เอาไว้จนจบซีซั่น หลังการพูดคุยกันยังไม่สามารถหาทางออกได้ เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่เสนอให้
  • บีร็อดชี้หงส์เล่นดีเพราะร่างกายจิตใจแกร่งขึ้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังของซีซั่น เนื่องจากมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แกร่งขึ้น หลังจากที่มีการวางรากฐานต่างๆ มาอย่างยาวนาน
  • ตอร์เรสรับดีใจรีเทิร์นถิ่นแอนฟิลด์
    ดีใจได้เจอเพื่อนเก่า! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด เผยตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับ ลิเวอร์พูล ไปลงเล่นเกมกุศลที่ แอนฟิลด์ ช่วงปลายเดือนนี้ รับต้องขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ที่เชิญให้มาร่วมงานด้วย
  • จิกไม่เลิก!ซัวเรซเผยลาหงส์เหตุเบื่อสื่ออังกฤษ
    แทบไม่มีเวลาหายใจ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับสุดหน่ายกับสื่อในแดนผู้ดีที่ตามยุ่มย่ามแทบทุกวินาที เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จำต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล พร้อมเผยสุดแฮปปี้และเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาล่าตาข่ายให้ยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »