ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตาลรับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจ ไร้แพลนแต่งแฟน

ตาลรับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจ ไร้แพลนแต่งแฟน

Posted 16/03/2015 by Sanook

 

ตาล กัญญา รับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจแต่ยังไม่คิด ไร้แพลนแต่งแฟน


หลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการไปนานสักพัก สำหรับนางเอกสาวร่างเล็กตาหวาน "ตาล กัญญา" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าที่ไม่ค่อยรับงานละคร เพราะตนเรียนป.โทอยู่นั่นเอง แถมยังมีธุรกิจที่บ้านอีก ซึ่งคุณพ่อก็อยากให้กลับไปช่วยงาน งานนี้สาวตาลพร้อมที่จะลาวงการเพื่อไปช่วยพ่อหรือเปล่า "ใช่ค่ะ พ่ออยากให้ไปช่วยธุรกิจที่บ้าน แต่ไม่ได้ออกวงการขนาดนั้นนะคะ เค้าอยากให้กลับไปช่วยงานที่บ้าน ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ เป็นเครื่องมือแพทย์ไปช่วยด้านบริหาร เพราะตาลจบบริหารมา ยังไม่ไปค่ะ (หัวเราะ) คุณพ่อเค้าก็อยากให้เราทำในสิ่งที่เราชอบ ส่วนงานที่บ้านก็เข้าไปดูบ้าง ตอนนี้คุณพ่อกับคุณแม่ก็เริ่มเกษียณแล้วค่ะ ที่รับงานน้อยลง เพราะตาลเรียนโทอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ก็กลับมารับงานเหมือนเดิมแล้ว เรียนบริหารธุรกิจเหมือนกันค่ะ ไม่กลัวพ่อน้อยใจเลยค่ะ เค้าเข้าใจ คุณพ่อก็ชอบมาที่กองด้วยเหมือนกัน น้องตาลก็เรียนเกี่ยวกับนักแสดงเหมือนกัน มีตาลคนเดียวที่เรียนเกี่ยวกับบริหารมา คือตอนนี้ก็กลับไปช่วยบ้างค่ะ ไปช่วยเต็มตัวคงอีกนาน เรายังสนุกกับตรงนี้ ยังแฮปปี้กับงานอยู่ ไม่ค่อยรับงานละครเพราะเรียนหนักด้วย อยากไปเที่ยวด้วยค่ะ ไปต่างประเทศ แม่ก็เกษียณพาแม่ไปเที่ยวพม่าไปไหว้พระและก็ไปจีน ชอบเที่ยวใครชวนไปหมดค่ะ"


เมื่อถามเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างกับหนุ่มฝรั่ง "กับหวานใจก็เจอบ่อยค่ะ แต่ว่าส่วนใหญ่เค้าจะอยู่ต่างประเทศมากกว่าอยู่ไทย แต่ธุรกิจเค้าจะอยู่ต่างประเทศหมดเลย ถามว่าเจอกันน้อยลงไหม มันคบกัน 5 ปีแล้วก็ไม่เหมือนปีแรก ๆ หวานชื่นตลอด อาทิตย์นึงเจอครั้งนึง ไม่กลัวระยะทางเป็นอุปสรรค เพราะว่าอย่างนึงที่ตาลชอบเค้า เค้าเป็นคนไม่เจ้าชู้จริงใจ ไม่น้อยใจที่เจอกันน้อยลงเพราะตาลก็ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกัน ก็มีบินไปหาบ้างไปเดนมาร์กค่ะ เค้าไปทำงานที่นู้น แต่ส่วนใหญ่เค้าอยู่ที่ไทยนะคะ ยังไม่มีแพลนอะไรยังคิดจะเรียนต่อเอกอยู่เลย ยังไม่เคยคุยถึงขนาดนั้น คุณพ่อคุณแม่ก็ถามบ้างค่ะ เราก็อยากใช้ชีวิตลั่นล้าอยู่ ครอบครัวเค้าก็คุยกันบ้างค่ะ ตอนแรกก็ตามติดเลยค่ะ หลัง ๆ ก็วันเว้นวันแล้วก็ค่อย ๆ หายไป มันเป็นเรื่องปกติ ก็เจอกันและคุยโทรศัพท์ ไม่เคยคิดถึงเรื่องอาถรรพ์เลข 7 แค่ตอนนี้คิดว่าอยู่อย่างนี้แล้วแฮปปี้ดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น!ลีเดียควง แมทธิววิวาห์แล้วเพื่อนดาราแห่ยินดี
    'ลีเดีย ศรัณย์รัชต์' ควง 'แมทธิว ดีน' วิวาห์แล้ว เพื่อนดาราแห่ยินดี จัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 21 มี.ค. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
  • ดาวน้องใหม่แกะกล่องจากวิก 3 "ชาช่า" มัจฉา โมซิมันน์
    สาวน้อยที่มีใบหน้าสวยเก๋ "ชาช่า" มัจฉา โมซิมันน์ หลายๆ คนก็พอจะเดากันได้ว่า เธอเป็นลูกผสม แน่นอนสาวน้อยชาช่าเธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวิส อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้มาบ้างแล้ว เพราะเธอเคยผ่านวงการรันเวย์เดินแบบให้กับห้องเสื้อชั้นนำของไทยมาหลายแบรนด์ และยังมีผลงานโฆษณาให้ได้ชมอีกมากมาย รวมถึงถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารอีกหลายเล่ม ล่าสุด ชิมลางงานแสดงเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากละคร "แก้วตาหวานใจ" ในบท "นิกกี้" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในขณะนี้ เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักสาวน้อยคนนี้กันก่อนดีกว่า
  • "เคพีเอ็น" วีก4โชว์ดีเต็มร้อย แฟนคลับเฮ! ไม่มีใครตกรอบ
    แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คน คือ ทีมสีแดง "เอก KPN1" เอกกมล บุญโพธิ์ทอง, "ซาย KPN2" หทัยชนก สวนศรี, "ออย KPN5" ตะวัน สุวรรณรัตน์ และทีมสีน้ำเงิน "น้ำฝน KPN6" ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์, "กานต์ KPN7" กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์, "ขนมหวาน KPN10" รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ แต่รายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ ดีกรีความเข้มข้นกลับเพิ่มขึ้นทุกขณะ สัปดาห์นี้เป็นธีม Be My Guest (บี มาย เกสต์) ซึ่งทั้ง 6 คนจะได้ร่วมร้องเพลงร่วมโชว์กับแขกรับเชิญคนดังของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น "แดน" วรเวช ดานุวงศ์, สิงโต นำโชค, "หนึ่ง" อภิวัฒน์ พงษ์วาท, สงกรานต์ รังสรรค์, นาวิน ต้าร์ และ "เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มาร่วมสร้างความสนุกให้มันส์กันไปทั้งแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ดีดี๊"บี้"รักเด็ก!!
    สมกับที่ขึ้นแท่นเป็น ซุป'ตาร์ ที่วัยรุ่นยันผู้ใหญ่ ปลื้มเว่อร์ นักร้องหนุ่มขาแด๊นซ์ "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »