ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มเข้าตา!ชุดขาวจ้องฉกอลาบาเสริมทัพ

ฟอร์มเข้าตา!ชุดขาวจ้องฉกอลาบาเสริมทัพ

Posted 17/03/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง ดาวิด อลาบา แข้งสุดฮอต บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ หลังเป็นปลื้มกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเจ้าตัว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตไปทาบทาม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อขอซื้อตัว ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายทีมชาติออสเตรีย มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้เพิ่งจะมีอายุแค่ 22 ปี เท่านั้น แต่ อลาบา ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "เสือใต้" ไปแล้วมากกว่า 150 นัด โดยเฉพาะช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดจนได้รับการยกย่องให้เป็นฟูลแบ็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปเลยทีเดียว

ปัจจุบัน อลาบา ซึ่งสามารถขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันนั้น เหลือสัญญาผูกมัดกับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ทว่าล่าสุด อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ได้มอง อลาบา เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ อลาบา ย้ายจาก ออสเตรีย เวียนนา มาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อปี 2008 ก่อนได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ บาเยิร์น เป็นนัดแรกในปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีฝังใจ!พี่สาวลั่นโด้ลืมเชคได้แล้ว
    เอลม่า พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุเอง น้องชายของเธอตัด อิริน่า เชค อดีตหวานใจคนงามออกจากสมองได้หมดแล้ว แต่รับ ทุกคนยังเจ็บปวดอยู่บ้างที โรนัลโด้ มีความรักไม่สมหวังกับ เชค
  • รามอสยกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ชู คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือเจ๋งสุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย แม้นายใหญ่ชาวอิตาเลียนจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากรอบข้างอย่างหนักเนื่องจาก "ราชันุชาว" ทำผลงานได้สุดแย่ในช่วงหลังก็ตาม
  • อันเชยันโด้ยังมีชีวิตชีวาแม้ทำประตูไม่ได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง ยังดูมีชีวิตชีวาดีอยู่ในเกมชนะ เลบันเต้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะทำประตูเองไม่ได้ แต่ก็มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูที่เกิดขึ้น พร้อมชื่นชม แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ที่เล่นอย่างมุ่งมั่นจนเป็นผู้เหมาทำประตูคนเดียวในเกมนี้
  • ผียิ้ม!เรอัลส่อเมินเดเคอาหลังได้ดาวรุ่งฟ้า-ขาว
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ เรอัล มาดริด อาจเลิกคิดตามจีบ ดาบิด เด เคอา นายด่านเลือดสแปนิช ไปสืบทอดตำแหน่งของ อีเคร์ กาซียาส เพราะกำลังจะยืมตัว เอากุสโต้ บาตาญ่า ดาวรุ่ง ริเวอร์ เพลท มาร่วมทัพช่วงกลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »