ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ ประกาศชัด!! ปีนี้ผมจะจับใบดำใบแดง

มาริโอ้ ประกาศชัด!! ปีนี้ผมจะจับใบดำใบแดง

Posted 17/03/2015 by Sanook

 

หลังจากที่ใช้ระยะเวลาผ่อนผันการเกณฑ์ทหารมานานหลายปี ล่าสุดพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "มาริโอ้ เมาเร่อ" ก็ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ภูมิใจแล้วว่า การคัดเลือกทหารในปีนี้เจ้าตัวจะเข้าทำการจับใบดำใบแดงตามกฏหมายกำหนดไว้อย่างแน่นอน พร้อมออกปากมั่นใจที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นขณะนี้ก็กำลังเดินหน้าเคลียร์อย่างต่อเนื่อง...


ขอถามถึงเรื่องการเกณฑ์ทหารปีนี้หน่อย ?
"อ๋อ...เกณฑ์ทหาร ปีนี้ก็ปีสุดท้ายแล้วครับ โอ้ก็ต้องทำตามขั้นตอนทุกอย่างด้วยการจับใบดำใบแดง อีกอย่างมันเป็นหน้าที่ของชายไทยอยู่แล้วด้วยที่จะต้องรับผิดชอบงานตรงนี้"


ถ้าเราโดนทหารจะกระทบกับงานไหม ?
"ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์อยู่ครับ แต่ส่วนมากทางผู้จัดการเขาจะเป็นคนดูแลอยู่ให้แล้ว ดังนั้นถ้าหากเราต้องโดนทหารจริงๆ ก็อาจจะต้องหยุดงานเพื่อไปรับใช้ชาติ"


ใจเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ปกติครับ ใจโอ้เป็นกลางอยู่แล้ว คือมันไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวเลยกับการเป็นทหาร ที่สำคัญโอ้มองว่าการเป็นทหารมันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แค่เราต้องไปรับใช้ชาติ ต้องมีการฝึก ดังนั้นถามว่าโอ้กลัวไหม โอ้บอกเลยว่าไม่กลัวครับ"


เรื่องสุขภาพของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"แข็งแรงครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย"


ทำไมเราไม่ลองสมัครเพื่อเป็นการลดขั้นตอน ?
"ที่คุยกันกับทางผู้ใหญ่ ก็ดูเหมือนว่าเขาจะให้มีการจับใบดำใบแดง ดังนั้นก็ให้แฟนๆ คอยลุ้นดูดีกว่าครับ (ยิ้ม)"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แอ๊ป’ สุดโล่งอก อดีตแฟนโดนไล่ ออกนอกประเทศ
    นักร้องสาว “แอ๊ป” สตาชา ด่านสิทธิเตโชดม เปิดใจ สุดโล่งอก อดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ถูกผลักดันออกนอกประเทศ หลุดพ้นหมดเวรหมดกรรมกันไป มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ KAYKSIS เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • "ปู้''อำลาเดอะสตาร์11 โจทย์เพลงลูกทุ่งแซบได้ใจ
    เป็นอีก 1 โจทย์สุดหินของผู้แข่งขัน 7 คนสุดท้าย ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11'' เอก, จุ้งจิ้ง, ปู้, มาตัง, หญิง, เกรซ, เจเจ ที่ต้องมาประชันกันใน ''โจทย์เพลงลูกทุ่ง'' งานนี้นอกจากจะแน่นขนัดไปด้วยบรรดาพ่อยก-แม่ยกที่พร้อมใจกันขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจผู้แข่งขันแล้ว ยังได้ลูกทุ่งชื่อดัง ''ฮาย'' อาภาพร นครสวรรค์ และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร่วมเชียร์น้องๆ พร้อมด้วยรุ่นพี่ ตูมตาม, สิงโต, แคน, อ้น, บิว (เดอะสตาร์ 1) มาเป็น 100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย วินาทีความสนุกเริ่มขึ้นทันทีที่ 3 พิธีกร แฟรงค์-เอกกี้-ตั้ม ประกาศเชิญหนุ่ม ''เจเจ'' ภาสพงค์ คุณกำจร หมายเลข 8 มาประเดิมเปิดฟลอร์ด้วยเพลงคึกคัก ''รักข้ามคลอง'' ต่อด้วยสาวอุดรฯ เสียงแซบ ''มาตัง'' ระดับดาว ศรีระวงษ์ หมายเลข 5 มาในเพลง ''เขียนฝันไว้ข้างฝา'' ''หญิง'' ลินทร์พิตา จินดาภู หมายเลข 6 มาโชว์เพลง ''หญิงลั้ลลา'' ฟากหนุ่ม ''ปู้'' กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร หมายเลข 4 ก็หยิบเพลง ''สมหวังนะครับ'' ด้านสาวขาแดนซ์ ''เกรซ'' เกวลิน พูลภีไกร หมายเลข 7 ก็หยิบเพลงสนุกของราชินีลูกทุ่ง ''ห่างหน่อยถอยนิด'' มาโชว์ ส่วนหนุ่ม ''เอก'' ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หมายเลข 2 ก็เลือ
  • บอย เคลียร์! มาร์กี้ ติดแฟน ขอถอนหุ้นธุรกิจ
    ตั้งหน้าตั้งตาสร้างธุรกิจใหม่ๆ มาให้เห็นตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์" แต่หน้าแปลกที่ในงานเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแบรนด์ SUPERGA ของหนุ่มบอยเอง ไม่ได้มีคู่จิ้นคนสนิท "มาร์กี้ ราศี" มาร่วมแสดงความยินดี ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสเม้าท์ที่ออกมาว่า ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน หลังจากฝ่ายหญิงเปิดตัวคบไฮโซ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ความสนิทก็ลดลง จนถึงขั้นว่ามาร์กี้ถอนหุ้นไปจากธุรกิจตัวแรกที่ได้ทำร่วมกัน
  • ‘ปีเตอร์ คอร์ป’ เจอพันทิปโหวต ดาราจอมเบี้ยวงาน
    เป็นประเด็นข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องของดาราขาดวินัยในการทำงาน ช่วงนี้ที่ขึ้นชื่อสุดๆ เห็นจะเป็นนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเกาเหลากับสาว แองจี้ เฮสติ้ง เหตุเพราะมากองถ่ายช้ามาก ทำให้คนอื่นต้องรอ ต่อด้วยเบี้ยวกองละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม เรียกว่าทำเอาดาราทีมงานถึงกับส่ายหัว ตามที่ สยามบันเทิง เคยได้นำเสนอไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »