ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สลัดคราบแบ๊ว ‘โบ’โป๊แล้วเฮง เดินหน้าจัดเต็ม

สลัดคราบแบ๊ว ‘โบ’โป๊แล้วเฮง เดินหน้าจัดเต็ม

Posted 19/03/2015 by สยามบันเทิง

 

แจ้งเกิดสำเร็จ สำหรับสาวเซ็กซี่ “โบ” โชติมา นวคุณากร ที่หลังจากที่คีพลุคสาวเรียบร้อยตั้งนาน ล่าสุดผู้จัดเห็นคาแรคเตอร์ จับพลิกร้าย ถ่ายเซ็กซี่ งานนี้ สาวโบ รุ่งจริงๆ เผยว่า 


“หนูโตขึ้นเยอะค่ะ คือก่อนหน้านี้หนูเรียบร้อยแล้วไม่รุ่ง (หัวเราะ) แต่หนูก็มีลิมิตของหนูนะคะ ไม่ได้โป๊จนเกินงาม หรือจะแข่งกับใครเค้า คือตอนแรกเลยหนูถูกวางตัวให้รับบทเรียบร้อย แต่มันไม่เกิด เล่นบทคนดี น่าสงสารจริง แต่ไม่เกิด คนดูจำไม่ได้ แล้วเล่นอยู่หลายเรื่อง ผู้ใหญ่เห็นว่าลองเปลี่ยนแนวดูมั้ย เราเลยฉีกมาลุคนี้ แล้วมันก็โอเคกว่า เปรี้ยงเลย (ยิ้ม) ก็จำได้ ถ่ายแมกกาซีนบ้าง แฟนมีติดตามบ้างค่ะ (ชอบมั้ยลุคนี้) ดีนะ งานเข้าเยอะดี แต่ก็ไม่ได้รับพร่ำเพรื่อค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!! พรุ่งนี้คดี โย - บี จะจบสวย หรือ ขึ้นศาล
    ออกมาอัพเดทจนถึงวินาทีสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับคู่กรณีเพื่อนซี้บัญชีเดือด ระหว่างสองนางแบบก้านยาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" หลังจากที่ปล่อยให้เป็นประเด็นดราม่ายืดเยื้อมานานกว่า 5 เดือนเต็ม!!
  • เมาท์สนั่น พระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นแท่นเรื่องเยอะ
    เม้าท์สนั่นกันให้ลั่นทุ่ง สะดุ้งกันทั้งวงการ (ออแกไนซ์) เลยทีเดียว ถึงพระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้งที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าดีกรีความเยอะชักจะหนามากกว่าหนวดซะแล้ว
  • คือดีงาม! "คานเย เวสต์"ฉลองฟอลโล่ทวิตฯ!แจกภาพ "คิม คาร์เดเชียน"มือกุมเต้า
    ดูเป็นคู่รักที่ช่างเกื้อหนุนกันซะจริงๆ เมื่อสามีสุดเลิฟของ สาว"คิม คาร์ดาเชียน" อย่าง "คานเย เวสต์" โพสต์ภาพเปลือย ของเมียรัก ฉลองยอดฟอลโลวทวิตเตอร์ที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์ของเมียรัก " คิม คาร์เดเชียน" จำนวน 30 ล้านคนแล้ว ซึ่งภาพดังกล่าวของ สาวคิม อยู่ในอิริยาบถ ที่มีเพียง มือปิดบังเต้านม อันมโหราฬ ลงในทวิตเตอร์ พร้อม ว่า ฉันโชคดีมาก!!
  • แหล่มเลยเว้ย!!"คริสซี่ ไทแกน"เปลือยทั้งตัวว่ายน้ำทะเล
    เห็นละต้อง ถอนใจ เฮ้ออออออ อะไรมันจะดีขนาดนี้ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย–นอร์เวย์ "คริสซี่ ไทแกน" ภรรยาสุดสวยของ "จอห์น เลเจนด์" นักร้องชื่อดัง ที่ครั้งในงานประกาสรางวัล Oscars 2015 เธอได้ยกมือไหว้และพูดภาษาไทยทักทายว่าสวัสดีค่ะ กับ พิธีกรหนุ่ม "อั๊ต" อัษฎา พานิชกุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »