ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศึกยาว! หมอแอร์ ฟ้อง ตั๋ม“วิชชุดา ลีนุตพงษ์“ โพสต์เฟซบุ๊กหมิ่น

ศึกยาว! หมอแอร์ ฟ้อง ตั๋ม“วิชชุดา ลีนุตพงษ์“ โพสต์เฟซบุ๊กหมิ่น

Posted 20/03/2015 by Sanook

 

พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ พร้อมทนายความ เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา ยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาหมิ่นประมาท


หมอแอร์ ระบุว่า หลังจากเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ แต่ยังไม่พบว่ามีใครเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก และยังพบว่ามีการโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่อง


และการฟ้องร้องในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับกรณีที่นางสาววิชชุดา บุกเข้าไปในดิแอร์คลินิก เมื่อวันที่ 15 มีนาคม


ทั้งนี้ ศาลได้รับคำฟ้องไว้พิจารณาพร้อมนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แอร์’ ไซส์มินิ อวดหุ่นสวย รับซัมเมอร์
    ห่างหายเซ็ตทูพีซไปปีกว่า สำหรับนางร้ายสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ล่าสุด สวมทูพีซสีสดใสถ่ายแฟชั่นเซ็ตให้กับนิตยสารแม็กซิม อวดหุ่นไซส์กะทัดรัดรับซัมเมอร์ เรียกว่าร้อนฉ่าต้อนรับเดือนเมษายนกันเลยทีเดียว
  • ดราม่าทิ้งทวน! แมทธิว ลิเดีย ขอเคลียร์ก่อนงานแต่ง
    อีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสของคู่รักมาราธอน "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับหวานใจหนุ่ม "แมทธิว ดีน" แล้ว แต่ก็ดันเกิดปัญหาดราม่าขึ้นมาเสียก่อน เพราะเมื่อวันปาร์ตี้สละโสดของทั้งคู่ ที่เพื่อนๆ ต่างเซอร์ไพรส์แอบซุ่มจัดให้นั้น สาวลิเดียกลับได้ของขวัญเป็นถุงยางอนามัยจำนวนมหาศาล ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบขำๆ แต่ผลตอบรับที่ได้รับนั้นคือกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่เหมาะสมตามมาเพียบ
  • สามแยกสยามดารา
    เอี๊ยด..ดดดตู้ม..มม ซูมๆๆ วกกลับมาล่อเป้าเม้าท์ข่าวคราวในแวดวงมายา อย่าชักช้า ชักเร็วๆ
  • ตะลึง!!รวบเมียนอกสมรส"เฉินหลง"ทารุณลูกสาว ซุกยาเสพติด
    อดีตมิสเอเซีย "เอเลน อู๋" ถูกตำตรวจตั้งข้อหาทารุณ"เอ็ตต้า อู๋"ลูกนอกสมรสราชานักบู๊"เฉินหลง"และครอบครอบยาเสพย์ติดหลังตรวจพบข้อกลางที่บ้านพักส่วนตัวเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »