ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา

สามแยกสยามดารา

Posted 19/03/2015 by siamdara

 

เอี๊ยด..ดดดตู้ม..มม ซูมๆๆ วกกลับมาล่อเป้าเม้าท์ข่าวคราวในแวดวงมายา อย่าชักช้า ชักเร็วๆ


แฮ่ แฮ่ พูดไปเสียเวลา ยัยเพิ้งโลกเสียวเลี้ยวมาเม้าท์ๆเอ้าไปดูพระเอกอารมณ์ดีที่พูดเมื่อไหร่ฮาเมื่อนั้น ยกให้พระเอก"อนันดา" เอเวอร์ริ่งแฮม ที่วันก่อนพอนักข่าวถามเรื่องกิจกรรมยามว่างว่า "บักจ่อย" ทำอัลไล  จุ๊จุ๊ บักจ่อยไม่ตอบ กลับทำท่าช่วยตัวเองให้ดูซะงั้น  อร้าย..ยยย แร๊งส์อ่ะ


ส่วนพระเอกคนนี้ "ซันนี่" สุวรรณเมธานนท์  พอเจอเพ่สื่อค้นใจกระแซะถามถึงความฮอต เพ่ซันก็บอกว่ามีทั้งงานหนัง งานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อมา แต่ใจอยากแสดงหนังมากกว่า ไม่ได้มุ่งพรีเซ็นเตอร์   เอ้อเฮ้อ.. สินค้าต่างๆ ถ้าอยากได้เพ่ซันไปร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ก็ตื้อๆเข้าไว้


 ฝ่ายพระเอก"ติ๊ก"เจษฎาภรณ์  ผลดี  ไปร่วมงานอีเว้นท์นมๆ แหม๋ ..อีช่วงรีดนมวัว เพ่ติ๊กตั้งใจมั่กๆ แต่พอถึงช่วงตอบคำถามสื่อเรื่องปั๊มลูกคนที่สองสงสัยเพ่ติ๊กคงเหนื่อย เลยถามคำตอบคำ  อุ๊ยสสสส.. นักข่าวฝากบอกมาว่าน่าสงสารมั่กๆ เลยเพ่ติ๊ก 


 น่านๆ เป็นเรื่อง เลยอ่ะ "อ๊อฟ" ปองศักดิ์  รัตนพงศ์ ทำเอาสาวๆ อิจฉาตาร้อน บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "The One and Only 10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์”เมื่อวานนี้ ที่อ๊อฟทำสถิติแซ่บผู้ชายในวงการไปหลายคนบนเวที  ใครเป็นใครก็ดูภาพที่ยัยเพิ้งฯ งัดมาแฉ แหม๋..."ไม่เงียบแถมฟาดเรียบเลยนะฮ่ะ  "อ๊อฟ ปองศักดิ์" 


ด้านพระเอก"ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ไม่รู้เป็นอะไรรายนี้ชอบดูของเก่า ของเก่าที่ว่าไม่ใช่แฟนเก่าหรืออะไรเก่าหรอก แต่เป็นละครเก่าๆ ของตัวเอง นั่งดูคนเดียวไม่พอ  แถมเรียกเพื่อนพ้องร่วมด้วยช่วยดูอีกตะหาก ว๊าก...กกก เป็นไรป่ะ ซี  ????

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!
  • งานแต่งเอมี่ ซี ณ วังจักรพงษ์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น
    งานแต่งเอมี่ ซี ณ วังจักรพงษ์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย
  • ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน
    ปรอทแตกเมื่อซุปตาร์ระดับทอปของวงการมายืนอยู่ในเฟรมเดียวกัน เรียกว่าไม่ง่ายที่จะรวมตัว
  • ดูชัดๆ! เอมี่ ซี สุดเห่อ เผยภาพการ์ดงานแต่งสวยหวาน
    เป็นว่าที่บ่าวสาวอีกคู่ ทีคอยอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ได้ทราบกันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักหวาน ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยล่าสุดสาวเอมี่ได้เผยภาพการ์ดงานแต่ง ซี เอมี่ พร้อมซองสวยหรู ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยการ์ดแต่งงานดังกล่าว มีตัวอักษรเขียนว่า AmyC 28 JUNE 2014 ซึ่งเป็นกำหนดพิธีฉลองวิวาห์ของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน โดยบนการ์ดเป็นภาพ หนุ่มซี จุ๊บหน้าผากว่าที่เจ้าสาว ในชุดแต่งงานสุดหวาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »