ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ‘อ๋อ-ญาดา’ค้นพบ สูตรอาหารคลีน

เคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ‘อ๋อ-ญาดา’ค้นพบ สูตรอาหารคลีน

Posted 21/03/2015 by สยามบันเทิง

 

 

แม้ว่าจะยังไม่มีละคร แต่สาวสวยดีกรีนางงามอย่าง “อ๋อ” ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2013 ก็มีงานเดินสายออกงานอีเว้นท์ค่อนข้างบ่อย และรูปร่างของเธอก็ดูเหมือนจะผอมลง หุ่นดีมากขึ้น ผู้สื่อข่าวเลยได้เข้าไปสอบถามเคล็ดลับของสาวอ๋อ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

 
“ใช่ คือช่วงนี้ผอมลง คือจะบอกว่าทุกทีที่มีการลดความอ้วน หนูก็จะใช้วิธีอดอาหารบ้าง พยายามที่จะไม่กิน ซึ่งสุดท้ายมันก็จะโยโย่ แต่ว่าตอนนี้เปลี่ยนใหม่ มาทำอะไรที่เป็นตัวเองมากขึ้น และรู้สึกสนุกที่ได้ทำ เพราะว่าทำอาหารทานเอง เป็นคลีนฟู้ด ตอนนี้ทำกินเองที่บ้าน ทดลองกินเองแล้วรู้สึกว่ามันเวิร์คนะ ก็เลยเริ่มบอกต่อเพื่อนๆ ด้วยค่ะ มันอาจจะไม่รวดเร็วมาก แต่มันยั่งยืนกว่า”

 
ถามต่อว่ามีโอกาสทำเป็นธุรกิจมั้ย เพราะต้องยอมรับว่า ตอนนี้ตลาดอาหารเกี่ยวกับการลดน้ำหนักกระแสแรงค่อนข้าง ซึ่งสาวอ๋อ ก็เปิดใจต่อว่า

 
“อันนี้ดูก่อนค่ะ เพราะเท่าที่เราทำให้เพื่อนทาน เค้าก็ชอบกัน ก็บอกว่าเราทำอร่อยดี แต่เรื่องเป็นธุรกิจเนี่ยต้องขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ตอนนี้หนูเพิ่งทดลองกินเองแค่ประมาณ 1 เดือนเอง เลยยังไม่กล้าที่จะทำเป็นธุรกิจจริงจัง แต่ถ้าลองทำให้คนรอบข้างทาน แล้วมันประสบความสำเร็จ ลดได้จริง และอร่อย ก็อาจจะมองเรื่องธุรกิจค่ะ (ถ้าทำนี่กลัวคู่แข่งเยอะมั้ย เพราะตอนนี้ธุรกิจคลีนฟู้ดคนดังในวงการก็ทำกันหลายคน) ไม่กลัวคู่แข่งนะ มองว่าทุกคนก็มีไอเดียที่แตกต่างกัน ของเราก็เป็นสไตล์เรา เป็นแนวที่เรากิน แล้วแต่คนจะชอบมากกว่า”
 
 
สุดท้ายถามว่า ส่วนใหญ่คนก็มองว่าอาหารคลีนฟู้ดมักจะไม่อร่อย รสชาติไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ รู้สึกยังไง ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า
 
 
“มันคือปัญหาใช่มั้ย หนูว่าถ้าทำดีๆ มันอร่อยได้นะ หนูมองว่าอย่าไปหักโหม ทำให้มันคลีนเกินไป ถ้าคลีนเกินไปลดเร็วก็จริง แต่ก็เบื่อเร็วเช่นกัน แต่ถ้าทำให้รสชาติดีหน่อย ปราศจากไขมัน 100 เปอร์เซ็นต์ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ใช้นำมันดี ที่ไม่สะสมในร่างกาย ก็จะทำให้รสชาติดีขึ้นนะคะ ลดช้านิดนึง แต่ยั่งยืนกว่า (เราศึกษามากน้อยแค่ไหน) ไม่ได้ศึกษาอะไรมากมาย เราใช้วิธีเปิดอินเตอร์เน็ตหาข้อมูลว่าอาหารแต่ละเมนูแคลอรี่เท่าไหร่ ดูสูตรของเมืองนอกบ้าง เมืองไทยบ้าง มาประยุกต์ให้เข้ากับปากของคนไทยที่เราชอบ แต่จะบอกว่ายังไงก็ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ เพื่อให้เราเฟิร์มค่ะ และลดเร็วขึ้นด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »