ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อลังการฉลองวิวาห์ “ลิเดีย แมทธิว“ ดารา-เซเลปเพียบ

อลังการฉลองวิวาห์ “ลิเดีย แมทธิว“ ดารา-เซเลปเพียบ

Posted 22/03/2015 by Sanook

 

ค่ำคืนแห่งความรัก ได้เวลาฉลองมงคลสมรสของคู่รักมาราธอน "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "แมทธิว ดีน" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ท่ามกลางแขกญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ทั้งคนในวงการบันเทิงและแวดวงสังคม ต่างร่วมมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างเนื่องแน่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอลังการของมวลหมู่ดอกไม้ สมหวังตามปรารถนาของคุณเจ้าสาว ยืนยันได้ว่า พิธีฉลองครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของคนดังและเหล่าเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทย เยอะมากจริงๆ


ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวเสน่ห์แรง..มัดใจ คว้าตำแหน่ง ‘แฟนฝรั่ง‘
    "ความรักไม่มีพรมแดน" นิยามนี้ยังคงใช้ได้กับมวลหมู่ความรักที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ "รัก" เกิดขึ้นได้..อย่างไม่มีข้อแม้ บางคนแตกต่างที่สีผิว หรือ บางคนต่างเชื้อชาติ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็น นามธรรม คงไม่สำคัญเท่า "ความรู้สึกของคน" ซึ่งทำให้ความรักยังคงมีอิสระในตัวของมันเอง
  • "ลีเดีย&แมทธิว"แถลงวิวาห์ ปัดทุ่มงบ10ล.จัดงาน ขอบคุณใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน
    ต้องเรียกว่าเป็นงานวิวาห์ที่หลายคนรอคอย สำหรับคู่รักมาราธอนที่ใช้เวลาคบหาดูในกันร่วม 10 ปี เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" และ "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" จัดงานแถลงข่าวฉลองมงคลสมรสหวานฉ่ำครั้งนี้ เมื่อ วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนท์ ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนจะจูงมือฉลองมงคลสมรส เวลา 18.30 น.
  • ยังไงกันหาม"เอมมี่"ขึ้น-ลง เวที 7 สี !!??
    เอาประชาชี สาวก 7 สี คอนเสิร์ต ต่างตาเหลือกไปตามไปตามไปตามๆกัน เมื่อหันไปเห็นนางเอกคนงาม "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ นั่งรถเข็นมาขึ้นเวที 7 สี คอนเสิร์ต
  • ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ
    ของดีก็ต้องอวดกันหน่อย ว่าแล้วสาวสวย "อภิษฎา" เครือคงคา หรือ "ไอซ์"ก็เต้นแร้ง เต้นกา แบบจัดเต็ม เข้าซึ้งถึงอารมณ์สาวก 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจถึงทริปเมียนม่าร์ว่าตนไม่ได้พรความรัก แต่ขอให้มีสติมากขึ้น ส่วนความรักกับหนุ่มไฮโซ"แม็ค"เรื่อยๆ ไร้แพลนแต่งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »