ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "เมสซี่" แต่งแนวเรียบเซลฟี่กับเพื่อนหลังเฮกลาซิโก

"เมสซี่" แต่งแนวเรียบเซลฟี่กับเพื่อนหลังเฮกลาซิโก

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ แต่งตัวอย่างหล่อ ดูสุภาพ เซลฟี่กับเพื่อนๆ ขณะร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ออกฉลองชัยในเมือง หลังเปิดบ้านทุบ เรอัล มาดริด อริตัวฉกาจในศึก เอล กลาซิโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในขณะที่เพื่อนๆ แต่งตัวสุดจี๊ด อาทิ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่สวมรองเท้าแฟชั่น พร้อมสูทหนังสีแดง หรือ ดานี่ อัลเวส ที่มาในเสื้อนอกสีเงิน และรองเท้าสีทอง ทว่า เมสซี่ ขอเพียงเสื้อเชิ๊ต และมีสเวทเตอร์สีดำทับแบบเรียบๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน จังหวะที่เขาเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสนาม แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่ก็รู้สึกว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอาจทำให้มันดูระอุขึ้นเล็กน้อย
  • มาสเคโวติกิตาก้าฉบับอัพเกรดทำบาร์ซ่าสมบูรณ์
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมกลับมาเล่นด้วยปรัชญา "ติกิ-ตาก้า" ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า วางรากฐานไว้ได้อีกครั้ง แต่เพิ่มมิติและแท็กติกต่างๆ เข้าไปมากขึ้นกว่าแค่การเน้นครองบอล และนั่นเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »