ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นักข่าวดังฟันธงโด้ไม่ชิ่งชุดขาว

นักข่าวดังฟันธงโด้ไม่ชิ่งชุดขาว

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

กีเยน บาลาเก้ นักข่าวกีฬาแถวหน้าของสเปน ฟันธง จบซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง ไม่ย้ายหนี เรอัล มาดริด ชัวร์ แม้เจ้าตัวมีข่าวไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้งในแดนกระทิงดุก็ตาม

กีเยน บาลาเก้ นักข่าวกีฬาคนดังชาวสแปนิช เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปในฤดูกาลหน้า

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เริ่มส่งสัญญาณให้เห็นว่า ไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในแดนกระทิงดุ ทว่าล่าสุด บาลาเก้ ฟันธงว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหนแน่นอน

"โรนัลโด้ จะยังคงเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์เลย" บาลาเก้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

สำหรับฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 42 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงเซ็งไม่น้อย เมื่อรถยนต์คู่ใจถูกสาวก "ราชันชุดขาว" ทุบแบบไม่ยั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่เห็นทีมรักบุกแพ้อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกมลีกนัด "เอล กลาสซิโก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากรายงานของ อาส สื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิง
  • แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า
    แฟนบอล เรอัล มาดริด ออกอาการไม่พอใจหลังเห็นทีมรักบุกแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ บุกทุบรถของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ขณะขับออกจากสนามซ้อมของ "ราชันชุดขาว"
  • มาร์เซโล่กร้าวชุดขาวไม่ยกธงขาวลุ้นแชมป์ลีก
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันแม้จะแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้แน่ แม้ช่องว่างคะแนนจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้งห่างออกไปเป็น 4 แต้มแล้วก็ตาม
  • มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน จังหวะที่เขาเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสนาม แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่ก็รู้สึกว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอาจทำให้มันดูระอุขึ้นเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »