ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเขียนถึงแฟนบอกมีความสุขในชีวิต

มาต้าเขียนถึงแฟนบอกมีความสุขในชีวิต

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขสุดๆ ในชีวิต หลังเหมา 2 เม็ด นำ "ปีศาจแดง" บุกประกาศชัยชนะ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งหนึ่งในนั้น มีประตูกระโดดเอี้ยวตัววอลเล่ย์สุดสวยรวมอยู่ด้วย

จากชัยชนะนัดดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้ง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม ขณะที่ทั้งสองทีมกำลังไล่ล่าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่ง มาต้า ได้เขียนบรรยายความรู้สึก บนเว็บไซต์ส่วนตัวเหมือนอย่างที่ทำในทุกสัปดาห์ บรรยายถึงความรู้สึก

"ผมบอกได้เลยว่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมาคือหนึ่งในวันที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต เมื่อคุณเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็กในสนามโคลน มันสนุกอย่างมหัศจรรย์ คุณก็ย่อมฝันถึงการเป็นนักเตะอาชีพ และมีเกมที่สุดยอดที่ แอนฟิลด์ เสมอ ผมหมายถึงเกมที่ตื่นเต้น ระหว่าง 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ มีแฟนบอลเป็นล้านทั่วโลกจับตา"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ในเกมกีฬา นี่คือเกมที่ใหญ่สุดในอังกฤษ ผมเคยได้รับการบอกเล่าหลายครั้งในอดีต และผมก็ได้มีประสบการณ์ด้วยตัวเองแล้ว"

มาต้า เขียนถึงประตูที่ 2 ของตัวเองที่กระโดดลอยตัวหวดเข้าไปอย่างงามหยดว่า "หลายคนถามผมเกี่ยวกับประตูนี้ ความจริงก็คือ ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน มันเป็นอะไรบางอย่างที่คุณคาดไม่ถึง มันเป็นจังหวะที่น่าจะทำอะไรมากกว่าจับบอล และลูกจ่ายของ อังเคล ดิ มาเรีย ก็เชื้อเชิญให้ทำแบบนั้น แน่นอน มันเป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดในชีวิตผม มันเกิดในเกมใหญ่ และช่วยให้เราชนะ"     

ดาวเตะสแปนิช ยังเอ่ยว่า การยิง 2 ประตูที่ แอนฟิลด์ จะเป็นอะไรที่เขาจดจำไปตลอดชีวิต "การชนะ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ การยิงได้ 2 ประตู มันเป็นอะไรที่ผมจะไม่มีวันลืม แต่เราต้องตระหนักไว้ว่า มันก็เป็นแค่ 3 แต้มบนเส้นทางสู่เป้าหมายของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »