ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!งูใหญ่เต็งซิวอายิวร่วมก๊วน

ปูด!งูใหญ่เต็งซิวอายิวร่วมก๊วน

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อันเดร อายิว ปีกจอมพลิ้ว มาร์กเซย ไปร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเตรียมคุยเรื่องสัญญากับคุณพ่อของนักเตะในวีกหน้า

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นทีมที่มีโอกาสมากสุดที่จะได้ตัว อันเดร อายิว ปีกคนเก่งของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

อายิว กำลังจะหมดสัญญากับ "โอแอ็ม" หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่า อาแอส โรม่า และ นาโปลี พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัว ดาวเตะทีมชาติกานาวัย 25 ปี ไปร่วมก๊วน หากตัวนักเตะไม่เซ็นสํญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ต นิวส์ ระบุว่า "งูใหญ่" ได้ติดต่อทาบทามไปยังเอเยนต์ของ อายิว เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะส่งทีมงานไปพบกับคุณพ่อของตัวนักเตะภายในสัปดาห์หน้า เพื่อเจรจาถึงเรื่องสัญญาส่วนตัว

ทั้งนี้ อายิว ลงเล่นให้ มาร์กเซย ไปแล้วทั้งสิ้น 202 นัด ทำได้ 57 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "โอแอ็ม" เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป
  • เอเยนต์ยันโควาซิชไม่ทิ้งงูใหญ่
    นิคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด หลังจบซีซั่นนี้นักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ย้ำ โควาซิช ยังเชื่อมั่นในอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »