ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ

ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โผล่เป็นข่าวร่วมวงล่าตัว มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาปั้นเกมรุกให้ในซีซั่นหน้า ตามโครงการเสริมแกร่งแผงกลาง ที่อ่อนยวบยาบ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตอนจบซีซั่น

โควาซิช เป็นหนึ่งในนักเตะทีม "เนรัซซูรี่" ไม่กี่คนที่ผลงานดี สม่ำเสมอ คงเส้นคงวา ในซีซั่นนี้ ทำให้เนื้อหอม มีทีมสนใจหลายทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และล่าสุดเป็น อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่รายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ สเปน บอกว่า อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวแล้ว โดยคาดว่า โควาซิช จะมีค่าตัวประมาณ 17.7 ล้านปอนด์ (ราว 885 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ ข่าวอ้างว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมขายหากได้ราคาที่ต้องการ และ อาร์เซน่อล พร้อมแย่งสู้ตัว เพราะกระแสข่าวว่า พวกเขาอาจจะปล่อย มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวสเปน ออกไป นอกจากนี้ อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ก็เจ็บจนคนลืม ตั้งแต่ซีซั่น 2011-12 เป็นต้นมาได้เล่นแค่ 16 นัด และน่าจะถูกปล่อยให้หมดสัญญาไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลเบ็คปลื้มชิรูด์ฟอร์มแรงไม่หยุด
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดปลื้ม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเฟร้นช์แมน เดินหน้าทำประตูไม่หยุด พร้อมระบุเจ้าตัวทำให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นๆ เล่นได้ง่ายขึ้นด้วย
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนจ้องดูดการ์ราสโก้ร่วมก๊วน
    โชว์ฟอร์มแจ่มจนได้ดีสำหรับ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว โมนาโก ที่ล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล โดยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจับตาดูฝีเท้าอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว
  • เอเยนต์ยันโควาซิชไม่ทิ้งงูใหญ่
    นิคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด หลังจบซีซั่นนี้นักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ย้ำ โควาซิช ยังเชื่อมั่นในอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อ "ปืนใหญ่" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ แต่การจะทำได้นั้นพวกเขาต้องเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลืออยู่ให้ได้ แล้วก็ไปลุ้นให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดทำแต้มหล่นบ้างระหว่างนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »