ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดล บอสเก้เปรยเตรียมสานฝันบียาให้ติดธงกระทิงดุครบร้อย

เดล บอสเก้เปรยเตรียมสานฝันบียาให้ติดธงกระทิงดุครบร้อย

Posted 25/03/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทัพลา โรฆา เผยว่าเขาอาจจะช่วยให้เอล กวาเฆที่แม้จะประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว กลับมารับใช้ทีมอีกครั้งเพื่อสถิติของเขากับทีมชาติสูงถึงสามหลัก

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน เผยว่าเขาอาจจะตัดสินใจเรียกตัวดาวิด บียา กองหน้าของนิวยอร์ค ซิติ้ เอฟซีมาติดทีมชาติ เพื่อให้เจ้าตัวมีเกียรติประวัติรับใช้ทีมครบ 100 นัด

เอล กวาเฆ ประกาศลาทีมชาติไปแล้วหลังจบฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลเมื่อกลางปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูในทัพลา โรฆาที่ 59 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 97 นัด และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 และยูโรอีกสองสมัยในปี 2008 และ 2012

"มีกรณียกเว้นอยู่หลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือดาบิด บียา เขาทำผลงานมากมายให้กับทีมชาติของเขา ผมคิดว่าเขาน่าจะได้รับโอกาสรับใช้ทีมชาติถึง 100 นัดนะผมว่า" เดล บอสเก้ กล่าว

แต่การประกาศชื่อครั้งล่าสุดอดีตหัวหอกของบาร์เซโลนาก็ไม่มีชื่อในเกมที่กระทิงดุต้องเผชิญหน้ากับยูเครนและฮอลแลนด์ โดยเป็นอัลบาโร โมราต้าและฆวนมี ที่ได้รับโอกาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่กดแฮตทริก!บาร์ซ่ารัวถล่มนกแก้วยับ5-1
    ลีโอเนล เมสซี่ ซัดแฮตทริกที่ 21 ในชีวิตการค้าแข้งของตัวเอง ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า ด้วยการต้อนเอาชนะ "นกแก้ว" เอสปันญ่อล 5-1 เก็บสามแต้มขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม 2557บาร์เซโลน่า 5-1 เอสปันญ่อ...
  • สเปน 0-1 เยอรมัน
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กลับมาโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์โลก ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ ''กระทิงดุ'' สเปน ถึงถิ่น 1-0 นับเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกในบ้านรอบ 9 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • โครสฮีโร่!อินทรีเหล็กบุกจิกกระทิงคาบ้าน1-0
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กลับมาโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์โลก ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ ''กระทิงดุ'' สเปน ถึงถิ่น 1-0 นับเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกในบ้านรอบ 9 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557สเปน 0-1 เยอรมันสนาม : บาไลดอส, บีโก้, สเปน''กระทิงดุ'' สเปน ของเทรนเนอร์ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ส่ง โนลีโต้ หัวหอกเซลต้า บีโ...
  • เลิฟลั่นไม่ซีเรียสเกมอุ่นสเปน
    โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ประกาศชัด "อินทรีเหล็ก" จะไม่เน้นอะไรมากมายในเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน วันอังคารนี้ ระบุถ้าแพ้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »