ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จิ้นไปอีก เต้ย เขิน!! แนบชิด วาววา

จิ้นไปอีก เต้ย เขิน!! แนบชิด วาววา

Posted 25/03/2015 by mthai

 

ละครจบ แต่คนไม่จบนะจ๊ะ เรียกว่าจิ้นกันต่อเนื่องเลยสำหรับพระเอกหนุ่ม เต้ย พงศกร กับสาว วาววา ณิชารีย์ คู่ฮอตจากละคร บางระจัน ที่นอกจากจะโชว์ความจิ้นกันทุกครั้งที่เจอกันผ่านทาง IG แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็จูงมือกันมาแชะภาพแฟชั่นสุดหวานเอาใจกองเชียร์กันอีกครั้ง โดยแต่ละภาพนี่ตาจิกใส่กันฉ่ำเวอร์ ไม่ต่างอะไรกับคู่เลิฟเลยล่ะ ซึ่งหนุ่ม เต้ย ได้เปิดใจมาดังนี้


"ผมว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นนะครับ เพราะต้องออกตัวก่อนว่าต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ให้ผมกับวาววา ได้เล่นละครเรื่อง "บางระจัน" ได้เป็นคู่จิ้นกันในจอจนทุกๆ คนเชียร์ เพราะถ้ามีโอกาสคงจะได้ร่วมงานกันอีก ก็ถือว่าเป็นความโชคดีครับที่แฟนคลับจะได้จิ้นกันต่อ แต่เมื่อไรวันนั้นจะมาถึงก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ"


"ถือเป็นน้องสาวอีกคนที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ก็ทำงานกันมาปีกว่าๆ เจอกันทุกวัน เหนื่อยกันมาทุกคืน ทำให้พวกผมและทุกๆ คนไม่ใช่แต่น้องครับสนิทกันหมดครับ ซึ่งถือว่าความสนิทกันนอกรอบ ถือเป็นกำไรของชีวิตครับที่ได้พบเจอเพื่อนแท้ พี่น้องที่รักกัน ถือเป็นความสัมพันธ์และเรื่องราวของมิตรภาพ"
  

"โอกาสพัฒนา ผมว่าตอนนี้เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ที่ต้องดูกันยาวๆ เพราะความสัมพันธ์ที่จะเป็นโอกาสพัฒนาไปในระดับไหนนั้นเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ต้องเข้าใจกันละเอียดกว่านี้นะครับ"


"แฟชั่นเซ็ทนี้ ถือว่าเซ็กส์ซี่สุดๆ แล้วครับ แต่ด้วยภาพและท่าทางมากกว่าที่ทำให้ออกมาดูเป็นภาพที่สวยขนาดนี้ ต้องยอมรับว่ามีแอบเขินเหมือนกัน ทั้งผมและน้องแหละครับ ก็ดูท่าทางที่ออกมาซิครับจะไม่ให้เขินได้ไง แต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ครับ ถ้ามัวแต่อายก็ถ่ายไม่เสร็จซะที แถมภาพที่ออกมาก็พอใจทั้งคู่คับ แอบมีแพคด้วย(หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวสินะ!! กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์รูปคู่ สะกดคำว่ารัก
    เปิดตัวแล้วสินะ!! สำหรับความสัมพันธ์ของสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และนักร้องหนุ่ม บี้ KPN ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กปลูกต้นรักกันอยู่ ล่าสุดทั้งคู่พร้อมใจโพสต์ภาพเดียวกันในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นแซวเรื่องตัดผมหน้าม้าเลียนแบบกัน แต่ที่ฟินที่สุดเห็นจะเป็นข้อความเช็คอินของ หนุ่มบี้ ที่เขียนว่า "WE'RE SPELLING LOVE" ซึ่งแปลว่า "เรากำลังสะกดคำว่ารัก" ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ เฮ!! กันเป็นแถว เปิดตัวได้หวานขนาดนี้... อนาคตจะหวานขนาดไหนล่ะเนี๊ยยยย!!
  • ลิเดีย แมทธิว แจงดราม่า ชุดเจ้าสาวโป๊เกินเหตุ!!
    ผ่านคืนสำคัญในชีวิตมาได้ไม่กี่วันคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง "แมทธิว ดีน" และ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ก็เจอประเด็นแรงให้เคลียร์ซะแล้ว หลังชาวเน็ตผุดกระทู้วิจารณ์ชุดเจ้าสาวในช่วงงานฉลองมงคลสมรสว่าดูโป๊จนเกินเหตุ เนื่องจากชุดดังกล่าวนั้นเป็นชุดซีทรูที่ปักด้วยผ้าลูกไม้สีขาวตลอดทั้งตัว!!
  • ไปรยา ขนลุก!! โชว์สยิวนายแบบเปลือยต่อหน้า
    ทำเอานางเอกสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ถึงกับช็อคกลางรันเวย์กันเลยทีเดียว!! หลังเห็นนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำที่เดินประกบคู่กับเจ้าตัว ลงทุนทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเปลือยล่อนจ้อนต่อหน้าต่อตาพร้อมโชว์ลีลาอาบน้ำท้าลมหนาวในงาน "CPN Naked Summer 2015" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหลังจากจบโชว์สยิวดังกล่าวสาว ปู ไปรยา ก็ได้ออกมาเผยถึงวินาทีสุดอึ้งให้เราฟังว่า...
  • ปิดไม่มิด! ไอซ์ อภิษฎา อวดเต้าสุดซี๊ด
    เชื่อได้เลยว่า หากใครได้เห็นนักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ในงาน THE 36 TH BANGKOK INTERNATIONAL Motor show เป็นอันต้องเหลียวตามกันเป็นแถวๆ ดั่งต้องมนต์สะกด เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาที่ดูสวย สง่า ขอเธอแล้ว ชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ออกงานวันนี้ ยังทำเอาผู้คนที่อยู่ละแวกนั้นอาปากค้างไปตามๆ กัน เนื่องจากชุดที่มีกระโปรงคลุมเข่าสีขาว กับเสื้อตัวเล็กๆ ที่ปิดเพียงเต้าคู่สวยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »