ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน

กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน

Posted 25/03/2015 by goal.com

 

ผู้ช่วยโค้ชของราชันชุดขาวเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนรับงานคุมไอ้ปืนใหญ่ในอนาคต และมั่นใจอีกว่าไม่มีใครเหมาะจะเข้ามาแทนตำแหน่ง เวงเกอร์ เท่ากับอันเช่แล้ว

พีท เจนสัน กูรูฟุตบอลสเปน และ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของราชันชุดขาว สนกลับมาทำงานที่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายคือ อาร์เซนอล

สถานการณ์ของ อันเชล็อตติ กับ โลส บลังโกส เริ่มสั่นคลอนมากขึ้นทุกขณะ หลังหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง โดยเฉพาะในศึกเอล กลาซิโก้ นัดล่าสุด ที่เพิ่งพาทีมบุกไปพ่าย บาร์เซโลนา 2-1 จนทำให้พวกเขาตามหลังอาซูลกรานาที่รั้งจ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน ในขณะที่หลือเกมให้ลงเล่นอีกเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น

ล่าสุด พีท เจนสัน ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลลาลีกา สเปน ของสำนักข่าว Daily Mail  มั่นใจว่า 'อันเช' มีโอกาสสูงที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าสถานีต่อไปของอดีตกุนซือ เอซี มิลาน ชุดคว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย ในซีซั่น 2002–03 และ 2006–07 คือ เข้ามาแทน อาร์แซน เวงเกอร์ ที่รังเอมิเรตน์ สเตเดี้ยม

"เขาอยากกลับมาทำงานที่อังกฤษ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ" เจนสัน กล่าว

"อาร์เซนอล จะช่วยให้เขาไม่ต้องมีความกดดันในการทำงานจนถูกไล่ออก อย่างสมัยแรกที่คุม เชลซี หรือสถานการณ์ปัจจุบันกับ เรอัล มาดริด ตอนนี้ เนื่องจาก อาร์เซนอล ไม่เคยมีประวัติการปลดผู้จัดการทีมมานานเกือบ 20 ปีแล้ว"

นอกจากนี้ พอล คลีเมนต์ มือขวาคู่บารมีของ อันเชล็อตติ ก็ออกมาโหมกระแสนี้ด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า "ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะกลับไปทำงานที่บ้านเกิดของเขาและอาร์เซนอลในอนาคต"

"ซึ่งหาก อาร์แซน เวงเกอร์ วางมือไป คงไม่มีใครจะเหมาะสมไปมากกว่า อันเชล็อตติ อีกแล้ว  เพราะเขาเคยได้แชมป์เปียนส์ลีกถึง 3 สมัย และนี่คือรายการเดียวที่ เวงเกอร์ ยังทำไม่ได้"

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เคยผ่านเวทีพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 1 ครั้ง สมัยคุม เชลซี ระหว่างปี 2009-2011 โดยพาสิงห์บูลคว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย ในปี 2009 และคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาล 2009-2010 (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ) ก่อนถูก โรมัน อบราโมวิช สั่งปลดออกจาตำแหน่ง ในฤดูกาลต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร
    สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว
  • แต่เล็กจนโต! กาซิยาสยกบุฟฟอนคือไอดอลตลอดกาล
    จอมหนึบเลือดกระทิง ยกย่องนายทวารของอัซซูรี ว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาจนถึงตอนนี้ นี่คือซูเปอร์ไอดอลที่เขาพยายามยึดถือแนวปฏิบัติมาโดยตลอด
  • ตีท้ายครัวผี!ปืนเล็งควัก12ล้านป.คว้าสมอลลิ่ง
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมควัก 12 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มจะปล่อย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ออกไป
  • เวนเกอร์จวกยาร์ดิมกล่าวหาไม่ยอมจับมือเกมชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดผิดหวังที่ถูก เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือ โมนาโก กล่าวหาว่าไม่ยอมจับมือแสดงความยินดีหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จวกเทรนเนอร์โปรตุกีส ไม่น่าพูดโกหกแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »