ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์จวกยาร์ดิมกล่าวหาไม่ยอมจับมือเกมชปล.

เวนเกอร์จวกยาร์ดิมกล่าวหาไม่ยอมจับมือเกมชปล.

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดผิดหวังที่ถูก เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือ โมนาโก กล่าวหาว่าไม่ยอมจับมือแสดงความยินดีหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จวกเทรนเนอร์โปรตุกีส ไม่น่าพูดโกหกแบบนั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตราหน้า เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม เทรนเนอร์ อาแอส โมนาโก ว่า เป็นคนโกหก ที่มากล่าวหาว่า ตนไม่ยอมจับมือด้วยหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ปืนใหญ่" บุกชนะทีมเมืองน้ำหอม 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันว่า นายใหญ่ "กันเนอร์ส" ไม่ยอมจับมือด้วย หลังจบเกมเลก 2 ที่ สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เพราะ เวนเกอร์ ไม่ต้องการแสดงความยินดีกับเขาหลังจากนัดแรก โมนาโก บุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

เวนเกอร์ กล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังในบ้านเกิดว่า "จากภาพก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ผมรอที่จะแสดงความยินดีกับโค้ช โมนาโก หลังจบเกม เขาฉลองชัยชนะกับทีมสตาฟฟ์อยู่ ซึ่งผมก็เข้าใจนะ ผมแสดงความยินดีกับเขาหลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อ ผมจึงแปลกใจและผิดหวังจริงๆ ที่ได้ยินคำโกหกดังกล่าว อย่างที่บอก ผมขออวยพรให้ โมนาโก ประสบความสำเร็จและโชคดีในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรซิคกี้รับเคยคิดลาปืนช่วงเดือนม.ค.
    โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจเคยคิดที่จะลา "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา หลังรู้สึกว่าตัวเองหมดอนาคตกับทีมเนื่องจากช่วงต้นซีซั่นไม่มีโอกาสลงสนามเลย แต่สุดท้ายทุกอย่างเปลี่ยนแปลง และตัดสินใจถูกที่เลือกอยู่กับทีมต่อไป
  • กาก้าเผยโอซิลชวนให้ย้ายไปเล่นที่อาร์เซน่อล
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล เคยแหย่ว่าอยากให้ตนย้ายไปโม่แข้งที่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังทั้งคู่เคยประสานงานกันมาแล้วสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ยันมีความสุขดีในแดนลุงแซม
  • โอซิลเที่ยวไนต์คลับหลังชวดเกมฉะนิวฯเพราะป่วย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงเตรียมเรียก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน มาคุยแน่นอนหลังจบช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติ หลังจากอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศได้ก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ เพราะป่วยเป็นไข้หวัด แต่กลับมีภาพว่าออกไปเที่ยวไนต์คลับในคืนวันเดียวกันนั้น
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »