ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลเที่ยวไนต์คลับหลังชวดเกมฉะนิวฯเพราะป่วย

โอซิลเที่ยวไนต์คลับหลังชวดเกมฉะนิวฯเพราะป่วย

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงเตรียมเรียก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน มาคุยแน่นอนหลังจบช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติ หลังจากอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศได้ก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ เพราะป่วยเป็นไข้หวัด แต่กลับมีภาพว่าออกไปเที่ยวไนต์คลับในคืนวันเดียวกันนั้น

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกพบว่าไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ไม่มีชื่อในเกมบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้หวัด

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไม่ใส่ชื่อ โอซิล ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอนุญาตให้เดินทางกลับไปเยอรมันล่วงหน้าได้เพื่อเตรียมตัวเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติ สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย วันพุธที่ 25 มีนาคมนี้ แต่แทนที่จะอยู่พักรักษาตัว เขากลับถูกถ่ายภาพได้ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในคืนวันเสาร์

กุนซือเฟร้นช์แมน คงไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปง่ายๆ และจะจัดการกับนักเตะที่ทำให้สโมสรเสื่อมเสีย อย่างเช่นกรณีของ วอยเซียค เชสนี่ นายทวารชาวโปแลนด์ ที่โดนปรับเงินหลังถูกจับได้ว่าสูบบุหรี่ในห้องแต่งตัวหลังเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันขึ้นปีใหม่ หรือ แจ็ค วิลเชียร์ ที่โดนเรียกมาเตือนหลังถูกถ่ายภาพขณะสูบบุหรี่ได้ถึง 2 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป
  • เวลเบ็คปลื้มชิรูด์ฟอร์มแรงไม่หยุด
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดปลื้ม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเฟร้นช์แมน เดินหน้าทำประตูไม่หยุด พร้อมระบุเจ้าตัวทำให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นๆ เล่นได้ง่ายขึ้นด้วย
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนจ้องดูดการ์ราสโก้ร่วมก๊วน
    โชว์ฟอร์มแจ่มจนได้ดีสำหรับ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว โมนาโก ที่ล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล โดยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจับตาดูฝีเท้าอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อ "ปืนใหญ่" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ แต่การจะทำได้นั้นพวกเขาต้องเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลืออยู่ให้ได้ แล้วก็ไปลุ้นให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดทำแต้มหล่นบ้างระหว่างนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »