ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรซิคกี้รับเคยคิดลาปืนช่วงเดือนม.ค.

โรซิคกี้รับเคยคิดลาปืนช่วงเดือนม.ค.

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจเคยคิดที่จะลา "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา หลังรู้สึกว่าตัวเองหมดอนาคตกับทีมเนื่องจากช่วงต้นซีซั่นไม่มีโอกาสลงสนามเลย แต่สุดท้ายทุกอย่างเปลี่ยนแปลง และตัดสินใจถูกที่เลือกอยู่กับทีมต่อไป

โทมัส โรซิคกี้ เพลย์เมกเกอร์ประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนเคยพิจารณาย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงระหว่างตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นมากนักในช่วงครึ่งซีซั่นแรกในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ชาวเช็กต้องรอจนถึงช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ ถึงจะมีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยเขายิงประตูชัยช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 โดย โรซิคกี้ เผยว่าตนมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้แทบจะหมดอนาคตกับทีม

ดาวเตะวัย 34 ปี ระบุว่า "นับตั้งแต่ที่เริ่มปีนี้มีหลายๆ อย่างที่พัฒนาขึ้น ทีมเริ่มเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ได้ลงสนามบ่อยขึ้น ! เปรียบเทียบกับเมื่อ 6 เดือนแรก มันเป็นอะไรที่ดีกว่าเยอะ เรามีการพูดคุยกันเรื่องผมที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคม ในช่วงแรกที่มีการเจรจากันในเดือนกันยายน และตุลาคม แต่หลังจากตลาดนักเตะปิด ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้"

"เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นเลยในเดือนธันวาคม และตลาดนักเตะเปิด (โอกาสในการย้ายทีม) หลังจากนั้นคุณต้องคิดทบทวนอย่างละเอียด แน่นอนผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ แต่จากนั้น อาร์เซน่อล ก็อยากให้ผมอยู่ และผมก็อยู่จนถึงตอนนี้" อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าเผยโอซิลชวนให้ย้ายไปเล่นที่อาร์เซน่อล
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล เคยแหย่ว่าอยากให้ตนย้ายไปโม่แข้งที่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังทั้งคู่เคยประสานงานกันมาแล้วสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ยันมีความสุขดีในแดนลุงแซม
  • โอซิลเที่ยวไนต์คลับหลังชวดเกมฉะนิวฯเพราะป่วย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงเตรียมเรียก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน มาคุยแน่นอนหลังจบช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติ หลังจากอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศได้ก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ เพราะป่วยเป็นไข้หวัด แต่กลับมีภาพว่าออกไปเที่ยวไนต์คลับในคืนวันเดียวกันนั้น
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป
  • เวลเบ็คปลื้มชิรูด์ฟอร์มแรงไม่หยุด
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดปลื้ม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเฟร้นช์แมน เดินหน้าทำประตูไม่หยุด พร้อมระบุเจ้าตัวทำให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นๆ เล่นได้ง่ายขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »