ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาก้าเผยโอซิลชวนให้ย้ายไปเล่นที่อาร์เซน่อล

กาก้าเผยโอซิลชวนให้ย้ายไปเล่นที่อาร์เซน่อล

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

 

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล เคยแหย่ว่าอยากให้ตนย้ายไปโม่แข้งที่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังทั้งคู่เคยประสานงานกันมาแล้วสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ยันมีความสุขดีในแดนลุงแซม

 ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ออร์แลนโด้ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่จากศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ออกมาเผยว่า เมซุต โอซิล กองกลางจอมเทคนิค ของ อาร์เซน่อล ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้เขาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล เคยเล่นร่วมกับ โอซิล สมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน และปัจจุบันเขาก็ได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ในแดนลุงแซมกับ ออร์แลนโด้ แต่ทั้ง 2 คน ก็ยังคงติดต่อกัน ล่าสุด กาก้า เผยว่าห้องเครื่องแชมป์โลกชาวเยอรมัน ต้องการให้เขาย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง 3 ผู้เล่นเลือดแซมบ้า ของ เชลซี อย่าง ออสการ์, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ วิลเลี่ยน ที่ต่างก็อยากให้ย้ายไปอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน

 อดีตแข้งเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ กล่าวผ่าน "เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดี ว่า "พวกเขาพูดเล่นกับผมว่า "มาเล่นให้ เชลซี หรือ อาร์เซน่อล" แต่ผมมีความสุขกับที่นี่ใน ออร์แลนโด้"

 ทั้งนี้ กาก้า เคยเป็นหนึ่งในแข้งที่โด่งดังมากที่สุดในโลก หลังสร้างชื่อกับ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่างปี 2003-2009 ก่อนจะย้ายไปตกอับกับ "ราชันชุดขาว" และได้ย้ายกลับมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นครั้งที่ 2 เมื่อฤดูกาล 2013-2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลเที่ยวไนต์คลับหลังชวดเกมฉะนิวฯเพราะป่วย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงเตรียมเรียก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน มาคุยแน่นอนหลังจบช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติ หลังจากอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศได้ก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ เพราะป่วยเป็นไข้หวัด แต่กลับมีภาพว่าออกไปเที่ยวไนต์คลับในคืนวันเดียวกันนั้น
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป
  • เวลเบ็คปลื้มชิรูด์ฟอร์มแรงไม่หยุด
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดปลื้ม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเฟร้นช์แมน เดินหน้าทำประตูไม่หยุด พร้อมระบุเจ้าตัวทำให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นๆ เล่นได้ง่ายขึ้นด้วย
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนจ้องดูดการ์ราสโก้ร่วมก๊วน
    โชว์ฟอร์มแจ่มจนได้ดีสำหรับ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว โมนาโก ที่ล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล โดยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจับตาดูฝีเท้าอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »