ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร

ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ ของ เรอัล มาดริด มาร่รมทีม ในราคาที่พอรับไหว 65 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท) หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า นักเตะเริ่มคิดถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว บ้างแล้ว

สัญญาฉบับปัจจุบันของ โรนัลโด้ มีอายุถึงปี 2018 แต่ก็มีข่าวลือเรื่องย้ายทีม เพราะว่าไม่มีความสุขในทีม ออกมาต่อเนื่องตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทีม "ปีศาจแดง" มักจะถูกโยงเข้าหาเสมอ เพราะเป็นทีมที่ โรนัลโด้ บอกว่ารัก และผูกพันเช่นกัน

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า โรนัลโด้ น่าจะมีค่าตัว 70-80 ล้านยูโร (ราว 2,520 - 2,880 ล้านบาท) แต่ข่าวล่ามาไวบอกว่า มาดริด พร้อมขายให้ถูกๆ 65 ล้านยูโร ซึ่ง ยูไนเต็ด อาจจะยอมจ่ายเพื่อแลกกับการได้ดาวเตะชื่อดังระดับโลกกลับมาปลุกวิญญาณในโรงละครแห่งความฝัน แม้อาจต้องแลกกับค่าเหนื่อยแพงระยับกว่า 270,000 ยูโร (ราว 9.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณดี! ผีครองแชมป์ผลงานดวลทีมบิ๊กไฟฟ์
    ปีศาจแดงคือทีมที่ทำผลงานดีที่สุดในการดวลแข้งกันเองระหว่าง 5 ทีมใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดีSky Sports สื่อดังประจำประเทศอังกฤษ สรุปผลงานการลงสนามพบกันระหว่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล 5 ทีมบิ๊กเนมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ปีศาจแดงคือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีที่สุด
  • แต่เล็กจนโต! กาซิยาสยกบุฟฟอนคือไอดอลตลอดกาล
    จอมหนึบเลือดกระทิง ยกย่องนายทวารของอัซซูรี ว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาจนถึงตอนนี้ นี่คือซูเปอร์ไอดอลที่เขาพยายามยึดถือแนวปฏิบัติมาโดยตลอด
  • ฟานกัลได้รางวัลจากสมาคมยูโดดัตช์
    สมาคมยูโดฮอลแลนด์ (เจบีเอ็น) ประกาศจะมอบรางวัล อันตัน เกซิ่ง อวอร์ด ให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องในวันยูโดแห่งชาติ วันเสาร์นี้ ที่ศูนย์กีฬา พาเพนดอล ที่เมืองอาร์เน่ม
  • ตีท้ายครัวผี!ปืนเล็งควัก12ล้านป.คว้าสมอลลิ่ง
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมควัก 12 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มจะปล่อย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »