ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลได้รางวัลจากสมาคมยูโดดัตช์

ฟานกัลได้รางวัลจากสมาคมยูโดดัตช์

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

สมาคมยูโดฮอลแลนด์ (เจบีเอ็น) ประกาศจะมอบรางวัล อันตัน เกซิ่ง อวอร์ด ให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องในวันยูโดแห่งชาติ วันเสาร์นี้ ที่ศูนย์กีฬา พาเพนดอล ที่เมืองอาร์เน่ม

เจบีเอ็น จะแจกรางวัลซึ่งตั้งชื่อตาม อันตัน เกซิ่ง ยอดนักยูโดชาวดัตช์ ผู้เป็นแชมป์โลก 2 สมัย ในปี 1961 กับ 1965 และแชมป์โอลิมปิก 1964 และมอบให้กับบุคคลผู้ทำสิ่งพิเศษ หรือประสบความสำเร็จอย่างสูง ในวงการกีฬา ซึ่ง ฟาน กัล เป็นรายล่าสุดที่ได้รางวัลนี้ หลังสามารถพาทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ก่อนจะมากุมบังเหียนทีม "ปีศาจแดง" และล่าสุดนำทัพรั้งอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเขาก็เพิ่งได้รางวัลโค้ชกีฬาแห่งปี 2014 ของแดนกังหันลม เป็นหนที่ 2 หลังจากเคยได้มาก่อนเมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีท้ายครัวผี!ปืนเล็งควัก12ล้านป.คว้าสมอลลิ่ง
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมควัก 12 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มจะปล่อย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ออกไป
  • ฟัลเการับคิดเรื่องลาผีหลังจบซีซั่น
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับคิดเรื่องการโบกมือลาทัพ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น พร้อมระบุไม่เคยมีปัญหากินเกาเหลากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์
  • ฟานกัลยกเฟลไลนี่กำลังสำคัญผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมในตอนนี้ พร้อมแย้ม อาจดันแข้งวัย 27 ปี ขึ้นไปเล่นสูงขึ้นอีก
  • รูนผงาด!ซิวแข้งสิงโตคำรามยอดเยี่ยม2014
    โดดเด่นเกินกว่าใคร! เวย์น รูนี่ย์ สตาร์แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งสุดทีมชาติอังกฤษ ปี 2014 มานอนกอด ก่อนมีคิวนำ "สิงโตคำราม" ลงบู๊เกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และลับเกือกกับ อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »