ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเการับคิดเรื่องลาผีหลังจบซีซั่น

ฟัลเการับคิดเรื่องลาผีหลังจบซีซั่น

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับคิดเรื่องการโบกมือลาทัพ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น พร้อมระบุไม่เคยมีปัญหากินเกาเหลากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์

ราดาเมล ฟัลเกา กองกลางค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพร้อมจะย้ายหนีออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงสนามมากกว่านี้

ดาวเตะชาวโคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนักเตะต้องพบกับความยากลำบากเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล

สถานการณ์การแบบนี้ทำให้ ดาวเตะวัย 29 ปี ยอมรับว่าเขาคงต้องย้ายทีมเนื่องจากต้องการโอกาสในการลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ "เมื่อเกมลีกจบฤดูกาล แน่นอนว่าผมคงจะนั่งลงแล้ววิเคราะห์หลายๆ สิ่ง และตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม"

"แน่นอนว่าผมอยากที่จะพบกับสโมสรที่ผมสามารถลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอ โดยรวมแล้วผมต้องมีสมาธิให้กับสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 8 เกม และทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้" อดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด ระบุ

นอกจากนี้ ฟัลเกา ยังได้ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเขากับ ฟาน กัล มีปัญหากัน "(ฟาน กัล) เป็นคนตัดสินใจเหมือนกับโค้ชคนอื่นๆ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาชื่นชอบผมหรือเปล่า ผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเป็นมืออาชีพตลอดเวลา และพร้อมฉกฉวยโอกาสเมื่อถึงเวลาที่เขาให้ผม มันก็แค่นั้น"

"ผมรู้ว่ามีการพูดกันเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมพยายามที่จะเอาตัวเองให้อยู่ห่างๆ จากเรื่องพวกนี้ ผู้คนต่างคาดเดา แต่ผมยังคงรู้สึกดี และใจเย็น ผมก็แค่อยากลงเล่น ผมพยายามไม่กังวลอะไรทั้งนั้น ผมต้องเตรียมพร้อมที่จะฉกฉวยโอกาสเมื่อมันมาถึง" ฟัลเกา ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยกเฟลไลนี่กำลังสำคัญผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมในตอนนี้ พร้อมแย้ม อาจดันแข้งวัย 27 ปี ขึ้นไปเล่นสูงขึ้นอีก
  • รูนผงาด!ซิวแข้งสิงโตคำรามยอดเยี่ยม2014
    โดดเด่นเกินกว่าใคร! เวย์น รูนี่ย์ สตาร์แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งสุดทีมชาติอังกฤษ ปี 2014 มานอนกอด ก่อนมีคิวนำ "สิงโตคำราม" ลงบู๊เกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และลับเกือกกับ อิตาลี
  • ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย
    แม้ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรแถวหน้าอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์
  • โจนส์เผยโดนด่าเยอะทำผีมีแรงกระตุ้น
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นทีมให้พยายามเล่นเต็มที่ที่สุดคือ เสียงก่นด่าที่นักเตะ "ปีศาจแดง" ฟังจนหูชา มาตลอดซีซั่น ชี้พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ถ้าอะไรออกมาไม่ดี ก็จะมีคนโผล่มาด่าทันที ซึ่งพวกเขามีหน้าที่รับฟัง และพิสูจน์ตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »