ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนผงาด!ซิวแข้งสิงโตคำรามยอดเยี่ยม2014

รูนผงาด!ซิวแข้งสิงโตคำรามยอดเยี่ยม2014

Posted 25/03/2015 by siamsport


โดดเด่นเกินกว่าใคร! เวย์น รูนี่ย์ สตาร์แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งสุดทีมชาติอังกฤษ ปี 2014 มานอนกอด ก่อนมีคิวนำ "สิงโตคำราม" ลงบู๊เกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และลับเกือกกับ อิตาลี

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะทีมชาติอังกฤษ ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 และทำพิธีมอบรางวัลในระหว่างการซ้อมของทีมชาติเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 28 ปี ที่ทำหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงโตคำราม" เพิ่งลงสนามนัดที่ 100 และ 101 ให้กับทีมบ้านเกิดเมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้ ขณะที่ปัจจุบันทำสถิติยิงให้ทัพ "ทรี ไลออนส์" ไปแล้ว 46 ประตู ห่างจากสถิติยิงประตูให้ทีมชาติสูงสุดตลอดกาลจำนวน 49 ประตู ของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อีกเพียง 3 ประตูเท่านั้น

สำหรับ อังกฤษ มีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี กับ ลิทัวเนีย และอุ่นเครื่องกับ อิตาลี วันศุกร์ที่ 27 มี.ค. และวันอังคารที่ 31 มี.ค.นี้ ตามลำดับ

ขณะเดียวกัน โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งจาก เชลซี ก็ได้รางวัลผู้เล่นดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษไป หลังทำผลงานชิ้นโบว์แดง นำ "สิงโตคำราม" รุ่น ยู 17 คว้าแชมป์ยุโรป และตัวเองปิดฉากทัวร์นาเมนต์ในฐานะดาวซัลโวร่วม นอกจากนี้ เขายังซัดนำชัยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ และได้ประเดิมสนามให้ชุดใหญ่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาริบอร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย
    แม้ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรแถวหน้าอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์
  • โจนส์เผยโดนด่าเยอะทำผีมีแรงกระตุ้น
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นทีมให้พยายามเล่นเต็มที่ที่สุดคือ เสียงก่นด่าที่นักเตะ "ปีศาจแดง" ฟังจนหูชา มาตลอดซีซั่น ชี้พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ถ้าอะไรออกมาไม่ดี ก็จะมีคนโผล่มาด่าทันที ซึ่งพวกเขามีหน้าที่รับฟัง และพิสูจน์ตัวเอง
  • รุมจีบ!หงส์เอาด้วยเปิดศึกสิงห์,ราชันแย่งฟัลเกา
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมคว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะเล่นไม่ออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน
  • เอร์เรร่าตั้งเป้าอยู่ผียาวๆตามสัญญา5ปี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตั้งเป้าอยู่กับทีมไปยาวๆ ตามสัญญา 5 ปี หลังจากที่ชีวิตปีแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นๆ ลงๆ จนมีกระแสว่าอาจอยู่ไม่ยืด ย้ำ มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับทีม ซึ่งเป็นทีมใหญ่ระดับโลก และย้ำตัวเองเสมอว่าย้ายมาอยู่ 5 ปี ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »