ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าตั้งเป้าอยู่ผียาวๆตามสัญญา5ปี

เอร์เรร่าตั้งเป้าอยู่ผียาวๆตามสัญญา5ปี

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตั้งเป้าอยู่กับทีมไปยาวๆ ตามสัญญา 5 ปี หลังจากที่ชีวิตปีแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นๆ ลงๆ จนมีกระแสว่าอาจอยู่ไม่ยืด ย้ำ มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับทีม ซึ่งเป็นทีมใหญ่ระดับโลก และย้ำตัวเองเสมอว่าย้ายมาอยู่ 5 ปี ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือน

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขออยู่ "ปีศาจแดง" ไปนานๆ อีก 5 ปี หลังจากเริ่มได้โอกาสลงสนามสม่ำเสมอ ในปีแรกที่ย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยัน ที่ผ่านมาไม่เคยท้อแท้ใจ แม้จะได้เล่นบ้างไม่ได้เล่นบ้าง แต่เข้าใจว่าการย้ายทีมขนานใหญ่แบบนี้ ต้องใช้เวลาปรับตัว

 เอร์เรร่า ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวมาตั้งแต่ยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ แต่ชีวิตปีแรกในโรงละครแห่งความฝัน ก็ไม่ได้ราบรื่นนัก แม้จะได้โอกาสลงเล่นช่วงแรกๆ และทำผลงานน่าพอใจ แต่ก็มีช่วงที่ประสบปัญหาบาดเจ็บ และเสียตำแหน่งในทีม จนกระทั่งมาได้โอกาสอีกครั้งตลอด 7 เกมหลังสุดที่เขาได้เป็นตัวจริงทุกนัด รวมถึงนัดแดงเดือดที่ชนะ ลิเวอร์พูล

"ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูๆนเต็ด ทีมที่ร่ำรวยที่สุดอันดับสองของโลก ซึ่งมองหานักเตะพรสวรรค์ตลอดเวลา และทุกอย่างมันต้องใช้เวลา เพราะทุกคนมีปัญหากันทั้งนั้นในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ผมกลับมาได้เล่นอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนที่ไม่ได้เล่น ผมก็ย้ำตัวเองว่า ผมมาอยู่ที่นี่ 5 ปี ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือน" เอร์เรร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าจี้ผีอย่าพึ่งเหลิงหลังทุบหงส์
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าพึ่งเหลิงจนเกินเหตุ หลังคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ ชี้มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด แต่รับตนจะไม่มีวันลืมศึก "แดงเดือด" ครั้งล่าสุด หลังทำคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ทีมได้ 3 แต้มเต็มกลับบ้าน
  • มาต้าเขียนถึงแฟนบอกมีความสุขในชีวิต
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขสุดๆ ในชีวิต หลังเหมา 2 เม็ด นำ "ปีศาจแดง" บุกประกาศชัยชนะ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งหนึ่งในนั้น มีประตูกระโดดเอี้ยวตัววอลเล่ย์สุดสวยรวมอยู่ด้วย
  • ติดใจ?ฟานกัลแย้มพร้อมอยู่ผีเกิน3ปี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในอนาคตอาจต่อสัญญา แล้วอยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังจากที่เดิมเซ็นสัญญากับทีมเอาไว้ 3 ปี ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะเคยบอกว่าเตรียมหันหลังให้อาชีพกุนซือหลังเสร็จงาน กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วก็ตาม แต่ยัน จะไม่คุมทีมไหนต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว
  • รูนรับน่าให้มาต้าสังหารจุดโทษเกมบุกอัดหงส์
    ตอนนั้นคิดไม่ทัน! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้บุกชนะอริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล สำเร็จ ยกนิ้วแฟนบอลน่าทึ่งสุดๆ พร้อมรับจังหวะได้ลูกจุดโทษน่าจะมอบหมายหน้าที่ให้ ฆวน มาต้า เป็นคนยิงมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »