ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าจี้ผีอย่าพึ่งเหลิงหลังทุบหงส์

มาต้าจี้ผีอย่าพึ่งเหลิงหลังทุบหงส์

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าพึ่งเหลิงจนเกินเหตุ หลังคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ ชี้มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด แต่รับตนจะไม่มีวันลืมศึก "แดงเดือด" ครั้งล่าสุด หลังทำคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ทีมได้ 3 แต้มเต็มกลับบ้าน

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่งดีใจจากการบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา มากจนเกินไป เพราะฤดูกาลนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด

ชัยชนะในศึก "แดงเดือด" ครั้งล่าสุด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด พร้อมอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายสำหรับการได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ต่อไป โดยที่ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในอันดับ 5 เพิ่มเป็น 5 คะแนนด้วย

มาต้า ซึ่งทำคนเดียว 2 ลูกในนัดดังกล่าว ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "การเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์, การโชคดีที่ทำได้ 2 ประตู และการได้รับการขอบคุณ จะเป็นสิ่งที่ผมไม่มีวันลืม แต่เราต้องมีความรอบคอบ นี่เป็นเพียงการได้ 3 แต้มในการมุ่งสู่เป้าหมายของเราเท่านั้น"

"วันอาทิตย์นี้เป็นหนึ่งในวันที่ผมมีความสุขที่สุดในอาชีพการเล่นของผม นอกจากนี้ นี่ยังเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ด้วย เพราะทั้ง 2 ทีมอยู่ในอันดับที่ใกล้ๆ กัน และต่างก็สู้เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า มันเป็นวันที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย" แข้งวัย 26 ปี เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเขียนถึงแฟนบอกมีความสุขในชีวิต
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขสุดๆ ในชีวิต หลังเหมา 2 เม็ด นำ "ปีศาจแดง" บุกประกาศชัยชนะ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งหนึ่งในนั้น มีประตูกระโดดเอี้ยวตัววอลเล่ย์สุดสวยรวมอยู่ด้วย
  • ติดใจ?ฟานกัลแย้มพร้อมอยู่ผีเกิน3ปี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในอนาคตอาจต่อสัญญา แล้วอยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังจากที่เดิมเซ็นสัญญากับทีมเอาไว้ 3 ปี ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะเคยบอกว่าเตรียมหันหลังให้อาชีพกุนซือหลังเสร็จงาน กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วก็ตาม แต่ยัน จะไม่คุมทีมไหนต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว
  • รูนรับน่าให้มาต้าสังหารจุดโทษเกมบุกอัดหงส์
    ตอนนั้นคิดไม่ทัน! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้บุกชนะอริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล สำเร็จ ยกนิ้วแฟนบอลน่าทึ่งสุดๆ พร้อมรับจังหวะได้ลูกจุดโทษน่าจะมอบหมายหน้าที่ให้ ฆวน มาต้า เป็นคนยิงมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »