ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุมจีบ!หงส์เอาด้วยเปิดศึกสิงห์,ราชันแย่งฟัลเกา

รุมจีบ!หงส์เอาด้วยเปิดศึกสิงห์,ราชันแย่งฟัลเกา

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมคว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะเล่นไม่ออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่านักเตะต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟัลเกา ซึ่งย้ายจาก อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เตรียมที่จะกลับฝรั่งเศสหลังจากที่ประสบปัญหาไม่อาจทำผลงานน่าประทับใจในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่ามีฟอร์มที่ย่ำแย่ เดอะ ซัน ก็รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะคว้าตัว ฟัลเกา เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า โดยมี เชลซี กับ เรอัล มาดริด แสดงความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับสตาร์โคลอมเบียสูงถึงสัปดาห์ละ 265,000 ปอนด์ (13.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักเตะผู้น่าสงสารที่สุดในโลก
    นักเตะผู้น่าสงสารที่สุดในโลก
  • ราชันแบนแฟนบอลด่าทุบรถนักเตะหลังแพ้บาร์ซ่า
    เรอัล มาดริด สั่งแบนสมาชิกสโมสรที่ตะโกนด่าทอและทุบรถของนักเตะตอนขับออกจากสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกำลังให้คณะกรรมการวินัยพิจารณาว่าจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของสโมสรเลยหรือไม่
  • เอร์เรร่าตั้งเป้าอยู่ผียาวๆตามสัญญา5ปี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตั้งเป้าอยู่กับทีมไปยาวๆ ตามสัญญา 5 ปี หลังจากที่ชีวิตปีแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นๆ ลงๆ จนมีกระแสว่าอาจอยู่ไม่ยืด ย้ำ มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับทีม ซึ่งเป็นทีมใหญ่ระดับโลก และย้ำตัวเองเสมอว่าย้ายมาอยู่ 5 ปี ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือน
  • มาต้าจี้ผีอย่าพึ่งเหลิงหลังทุบหงส์
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าพึ่งเหลิงจนเกินเหตุ หลังคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ ชี้มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด แต่รับตนจะไม่มีวันลืมศึก "แดงเดือด" ครั้งล่าสุด หลังทำคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ทีมได้ 3 แต้มเต็มกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »