ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันแบนแฟนบอลด่าทุบรถนักเตะหลังแพ้บาร์ซ่า

ราชันแบนแฟนบอลด่าทุบรถนักเตะหลังแพ้บาร์ซ่า

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด สั่งแบนสมาชิกสโมสรที่ตะโกนด่าทอและทุบรถของนักเตะตอนขับออกจากสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกำลังให้คณะกรรมการวินัยพิจารณาว่าจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของสโมสรเลยหรือไม่

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกประกาศสั่งแบนสมาชิกสโมสรคนหนึ่ง หลังจากมีเทปบันทึกภาพเผยแพร่เหตุการณ์ที่เขาและชายอีก 2 คน ใช้คำพูดด่าทอนักเตะและโจมตีรถยนต์ของพวกเขาอย่างน้อย 1 คัน ขณะที่ขับออกจากศูนย์ฝึกซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

นักเตะหลายคนรวมถึง แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ และ เฆเซ่ กองหน้าดาวโรจน์ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง เช่นเดียวกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังจากพวกเขากลับมาถึงกรุงมาดริด หลังเกมเอล กลาซิโก้ ที่บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 2-1

เทปบันทึกภาพที่เผยแพร่ในสื่อสเปนเผยให้ชายคนหนึ่งเข้าไปทุบกระจกรถของ เฆเซ่ และตะโกนด่าทอ และตอนที่ เบล กับ อันเชลอตติ ขับรถออกมา พวกเขาก็โดนด่าเช่นกัน ขณะที่มีชาย 2 คนพยายามเข้าไปเตะ และทุบรถของดาวเตะเลือดเวลส์ จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาห้าม ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส หนึ่งในกัปตันสโมสร หยุดรถเพื่อพูดคุยกลุ่มชายดังกล่าว ช่วงสั้นๆ ก่อนจะขับออกไป

"ราชันชุดขาว" ระบุผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ว่าหนึ่งในชาย 3 คนนี้เป็นสมาชิกสโมสร และจะถูกแบนชั่วคราว และคณะกรรมการวินัยจะพิจารณาว่าจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของเขาหรือไม่ และระบุอีกว่า "เรอัล มาดริด ได้แจ้งไปยังคณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงแห่งชาติถึงเหตุการณ์นี้และระบุตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อสอบถามถึงบทลงโทษที่เหมาะสม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวดังฟันธงโด้ไม่ชิ่งชุดขาว
    กีเยน บาลาเก้ นักข่าวกีฬาแถวหน้าของสเปน ฟันธง จบซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง ไม่ย้ายหนี เรอัล มาดริด ชัวร์ แม้เจ้าตัวมีข่าวไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้งในแดนกระทิงดุก็ตาม
  • แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงเซ็งไม่น้อย เมื่อรถยนต์คู่ใจถูกสาวก "ราชันชุดขาว" ทุบแบบไม่ยั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่เห็นทีมรักบุกแพ้อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกมลีกนัด "เอล กลาสซิโก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากรายงานของ อาส สื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิง
  • แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า
    แฟนบอล เรอัล มาดริด ออกอาการไม่พอใจหลังเห็นทีมรักบุกแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ บุกทุบรถของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ขณะขับออกจากสนามซ้อมของ "ราชันชุดขาว"
  • มาร์เซโล่กร้าวชุดขาวไม่ยกธงขาวลุ้นแชมป์ลีก
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันแม้จะแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้แน่ แม้ช่องว่างคะแนนจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้งห่างออกไปเป็น 4 แต้มแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »