ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยกเฟลไลนี่กำลังสำคัญผี

ฟานกัลยกเฟลไลนี่กำลังสำคัญผี

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมในตอนนี้ พร้อมแย้ม อาจดันแข้งวัย 27 ปี ขึ้นไปเล่นสูงขึ้นอีก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ว่าทำผลงานได้ดีจนเป็นกำลังหลักของทีมในตอนนี้ไปแล้ว

เฟลไลนี่ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่มี เดวิด มอยส์ กุมบังเหียนอยู่ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แต่เขากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ แถมยังได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง จนหลายฝ่ายเคยฟันธงว่าเขาต้องเก็บข้าวของออกจากทีมแน่

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างดี และกลายเป็นตัวเลือกแรกของ ฟาน กัล ไปแล้ว ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนในตอนนี้ และมีลุ้นได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ฟาน กัล เผยว่า "เฟลไลนี่ มีคุณภาพหลายอย่าง ตอนนี้เขาสามารถช่วยเหลือทีมได้มาก และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาได้ลงเล่นในตอนนี้ เขายังช่วยผมสร้างความสมดุลให้ทีมได้ด้วย และนั่นเป็นปัจจัยสำคัญ นั่นถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมที่กำลังมองหาความสมดุลของทีม"

"เขายังเป็นนักเตะที่ช่วยเอาชนะคู่แข่งในตอนที่พวกเขาไล่กดดันได้เช่นกัน และนั่นก็ถือเป็นผลงานอย่างหนึ่ง แต่เขามีผลงานมากกว่านั้นอีก ผมคิดว่าเขาต้องขึ้นไปเล่นสูงกว่านี้ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็ต้องถอยลงไปเล่นต่ำกว่าเดิม" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนผงาด!ซิวแข้งสิงโตคำรามยอดเยี่ยม2014
    โดดเด่นเกินกว่าใคร! เวย์น รูนี่ย์ สตาร์แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งสุดทีมชาติอังกฤษ ปี 2014 มานอนกอด ก่อนมีคิวนำ "สิงโตคำราม" ลงบู๊เกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และลับเกือกกับ อิตาลี
  • ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย
    แม้ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรแถวหน้าอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์
  • โจนส์เผยโดนด่าเยอะทำผีมีแรงกระตุ้น
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นทีมให้พยายามเล่นเต็มที่ที่สุดคือ เสียงก่นด่าที่นักเตะ "ปีศาจแดง" ฟังจนหูชา มาตลอดซีซั่น ชี้พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ถ้าอะไรออกมาไม่ดี ก็จะมีคนโผล่มาด่าทันที ซึ่งพวกเขามีหน้าที่รับฟัง และพิสูจน์ตัวเอง
  • รุมจีบ!หงส์เอาด้วยเปิดศึกสิงห์,ราชันแย่งฟัลเกา
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมคว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะเล่นไม่ออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »