ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาณดี! ผีครองแชมป์ผลงานดวลทีมบิ๊กไฟฟ์

สัญญาณดี! ผีครองแชมป์ผลงานดวลทีมบิ๊กไฟฟ์

Posted 25/03/2015 by goal.com

 

ปีศาจแดงคือทีมที่ทำผลงานดีที่สุดในการดวลแข้งกันเองระหว่าง 5 ทีมใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี

Sky Sports สื่อดังประจำประเทศอังกฤษ สรุปผลงานการลงสนามพบกันระหว่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล 5 ทีมบิ๊กเนมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ปีศาจแดงคือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีที่สุด

ลูกทีมของหลุยส์ ฟาน กัล ลงดวลแข้งกับทีมบิ๊กไฟฟ์ไปแล้ว 5 เกมในซีซั่นนี้ พร้อมทำสถิติชนะ 3 เสมอ 1 และ แพ้ 1 เก็บได้ 10 คะแนน จากทั้งหดม 18 แต้ม

ส่วนอันดับสองตกเป็นของสิงห์บลูและเรือใบสีฟ้าที่เก็บได้ 9 คะแนนเท่านั้น แต่ทว่าลูกทีมของมานูเอล เปเยกรินี เจอทีมใหญ่ด้วยกันไปแล้ว 7 เกม มากกว่าทีมของโชเซ มูรินโญถึง 2 เกม

ขณะที่ไอ้ปืนใหญ่รั้งอันดับสี่เก็บได้ 5 คะแนน จาก 5 นัด ด้านหงส์แดงรั้งอันดับสุดท้ายเก็บได้เพียง 4 คะแนน จาก 6 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลได้รางวัลจากสมาคมยูโดดัตช์
    สมาคมยูโดฮอลแลนด์ (เจบีเอ็น) ประกาศจะมอบรางวัล อันตัน เกซิ่ง อวอร์ด ให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องในวันยูโดแห่งชาติ วันเสาร์นี้ ที่ศูนย์กีฬา พาเพนดอล ที่เมืองอาร์เน่ม
  • ตีท้ายครัวผี!ปืนเล็งควัก12ล้านป.คว้าสมอลลิ่ง
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมควัก 12 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มจะปล่อย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ออกไป
  • ฟัลเการับคิดเรื่องลาผีหลังจบซีซั่น
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับคิดเรื่องการโบกมือลาทัพ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น พร้อมระบุไม่เคยมีปัญหากินเกาเหลากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์
  • ฟานกัลยกเฟลไลนี่กำลังสำคัญผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมในตอนนี้ พร้อมแย้ม อาจดันแข้งวัย 27 ปี ขึ้นไปเล่นสูงขึ้นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »