ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาร์ตี้วันเกิด ใบเตย อาร์สยาม จัดเต็มลุคซินเดอเรลล่า

ปาร์ตี้วันเกิด ใบเตย อาร์สยาม จัดเต็มลุคซินเดอเรลล่า

Posted 26/03/2015 by Sanook

 

นักร้องสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" อายุครบ 28 ปีเต็มทั้งที งานนี้เลยมีการจัดปาร์ตี้วันเกิด ชักชวนเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง มาร่วมสังสรรค์กัน ซึ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จัดเต็มในชุดซินเดอเรลล่า สีฟ้าสวยสดใส พร้อมใส่วิกผมสีทอง


โดยเพื่อนๆ ที่มา อาทิ ทีเจ ป๊อปปี้ กวิน 3.2.1, เนย ซินญอริต้า, เนย-แจม เนโกะ จัมพ์, แจ็ค แบล็คแจ็ค และคนสำคัญอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล"


ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bitoeyrsiam

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย นุ่งบิกินี่ โชว์หุ่นเซ็กซี่ได้อีก
    เพราะอากาศเมืองไทยร้อนมาก งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็หาวิธีคลายร้อนด้วยการไปเที่ยวลั้ลลารับลมเย็นแบบชิลล์ๆ ที่ทะเลหัวหิน โดยมีแก๊งเพื่อนซี้มาร่วมทริปนี้ด้วย แถมเธอก็ไม่พลาดโพสต์ภาพเซ็กซี่เบาๆ ในชุดบิกินี่ลงไอจีส่วนตัว ทำเอาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปชมภาพของ สาวใบเตย กันเลยดีกว่าจ้า!!
  • คลิป! "ใบเตย อาร์สยาม" เผยเนื้อนวลเนียน เห็นแล้ว แน่นอก!
    คลิปเบื้องหลังเซตที่ 2 ของ "ใบเตย อาร์สยาม" ครั้งแรกในฐานะนางแบบปก FHM Thailand เห็นแล้วคุณจะยิ่ง แน่นอก! มากขึ้นไปอีก
  • ใบเตย' ร่วมเตียง 'แมน' เปรยเรื่องธรรมดา โต้อยู่ก่อนแต่ง
    หลังจากที่ สาวใบเตย อาร์สยาม ลงรูปชุดนอนอยู่บนเตียงในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วโดนชาวโซเชียลจับผิด เอารูปไปเปรียบเทียบกับรูปของดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ลงรูปถ่ายบนเตียงเหมือนกัน แล้วปรากฏว่าเป็นเตียงเดียวกันกับที่สาวใบเตยลงรูปก่อนหน้านี้ ซึ่งเตียงดังกล่าวเป็นเตียงของสาวใบเตยนั่นเอง เลยทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่างๆ มากมาย
  • ใบเตย แถ! แมน แชะรูปบนเตียงนอนคนละวัน!!
    เป็นกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลฯ ถึงไม่เหมาะสม หลังนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล พร้อมใจกันโพสต์ภาพนอนบนเตียงลงอินสตาแกรม แถมเตียงนอนที่ฝ่ายชายอัพรูปนั้นก็คล้ายเตียงของหวานใจคนสวย งานนี้เลยหนีไม่พ้นถูกจับผิดว่าทั้งคู่อยู่กินด้วยกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »