ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว

บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงดีใจจนแทบน้ำตาไหลแน่ เมื่อ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม สลัดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยข่าวดีเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาว่า โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกระดูกเปราะ กลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้เป็นครั้งแรกแล้ว นับตั้งแต่ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเมื่อปลายปีที่แล้ว

แนวรับทีมชาติเบลเยียม ซึ่งยังไม่ได้ลงสนามให้ "อาซูลกราน่า" เลยแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว จนหลายฝ่ายต่างตั้งข้อสงสัยต่อผู้บริหาร บาร์ซ่า ที่คว้ากองหลังวัย 29 ปี มาอยู่ด้วย ทั้งที่มักมีปัญหาโรคเดี้ยงรุมเร้าตลอดอาชีพค้าแข้ง แต่ แฟร์มาเล่น เคยกล่าวไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ตั้งเป้าจะเรียกฟิต กลับมาโชว์ฝีเท้าในสนามให้ได้ในเดือนเมษายนนี้

"อาซูลกราน่า" แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เรื่องแปลกใหม่ที่สนามฝึกซ้อมก็คือ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังเบลเยียม สามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะที่เหลือได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • แข้งรวยสุด!เมสซี่ฟันรายได้สัปดาห์ละ1ล.ปอนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เป็นพ่อค้าแข้งที่รายได้สูงสุดในโลกเมื่อปัจจุบันรับทรัพย์เฉลี่ยอยู่ถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2
  • อยู่หรือไป! เอเยนต์รับอนาคตเปโดรมืดแปดด้าน
    เอเยนต์ของหัวหอกชาวสแปนิช ยอมรับว่าตอนนี้ทุกอย่างดูมืดไปหมด เพราะยังไม่รู้ว่านักเตะของเขาจะต้องย้ายออกไปหรือจะได้อยู่ต่อในขณะที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • รอเพียงเวลา!เมสซีเจไม่ปิดโอกาสค้าแข้งต่างแดน
    เมสซีเจยืนยันว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่มังกรไฟไม่ใช่การปิดโอกาสโยกค้าแข้งต่างแดน รับยังเป็นความฝันสูงสุดเพียงรอเวลาที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »