ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ

อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า 6 สโมสรชั้นนำในยุโรป เตรียมเปิดศึกกันเพื่อดึงตัว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหลังวัย 31 ปี ได้รับความสนใจจาก 2 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการคว้าตัวไปครอบครองให้ได้ เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ทั้งนี้ คาดว่า อดีตดาวเตะ เซบีย่า ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนมิถุนายนนี้ จะเริ่มเปิดฉากเจรจาทีมอื่นทันที ถ้า "อาซูลกราน่า" ไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว
    ดานิโล่ แบ็กเนื้อหอม เอฟซี ปอร์โต้ ยันเองไม่เคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ปลื้มใจที่ฝีเท้าของตนไปเตะตาทั้ง "ราชันชุดขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เปิดใจ!โมราต้าเผยไม่สนิทกับอันเช่
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ขอเผยความในใจ โดยระบุตนกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่เคยมีความสนิทกันเลย พร้อมชู มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" เป็นคนเอาใจใส่ตนเต็มที่
  • แข้งรวยสุด!เมสซี่ฟันรายได้สัปดาห์ละ1ล.ปอนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เป็นพ่อค้าแข้งที่รายได้สูงสุดในโลกเมื่อปัจจุบันรับทรัพย์เฉลี่ยอยู่ถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร
    สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »