ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว

ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ดานิโล่ แบ็กเนื้อหอม เอฟซี ปอร์โต้ ยันเองไม่เคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ปลื้มใจที่ฝีเท้าของตนไปเตะตาทั้ง "ราชันชุดขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีหวังเซ็นสัญญาคว้า ดานิโล่ ฟูลแบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งของโปรตุเกส มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวยืนยันว่า ยังไม่ได้ตกลงล่วงหน้าที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด

แนวรับบราซิเลียน กลายเป็น 1 ในแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของยุโรป เมื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมเทงบก้อนโตคว้าเจ้าตัวมาเสริมแกร่งให้ได้ อย่างไรก็ตาม ดานิโล่ เปิดใจว่า ไม่เคยติดต่อพูดคุยกับแชมป์ยุโรป 10 สมัยเลย แต่ ดานิโล่ ก็รู้สึกภูมิใจไม่น้อยที่มี "โลส บลังโกส" กับ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจ

แบ็กวัย 23 ปี กล่าวว่า "การได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆ นั้นสำคัญสำหรับผมมาก แต่ผมไม่เคยเจรจากับใครทั้งนั้น และผมไม่ทราบว่าเคยมีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เข้ามาเลย ตอนนี้ ผมคิดแต่เรื่องของฤดูกาลนี้เท่านั้น จบซีซั่นแล้วค่อยคิดเรื่องอนาคต ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ เอฟซี ปอร์โต้ และตอนนี้ผมขอมีสมาธิกับเกมลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับพวกเขาเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน
    ผู้ช่วยโค้ชของราชันชุดขาวเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนรับงานคุมไอ้ปืนใหญ่ในอนาคต และมั่นใจอีกว่าไม่มีใครเหมาะจะเข้ามาแทนตำแหน่ง เวงเกอร์ เท่ากับอันเช่แล้ว
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร
    สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว
  • สัญญาณดี! ผีครองแชมป์ผลงานดวลทีมบิ๊กไฟฟ์
    ปีศาจแดงคือทีมที่ทำผลงานดีที่สุดในการดวลแข้งกันเองระหว่าง 5 ทีมใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดีSky Sports สื่อดังประจำประเทศอังกฤษ สรุปผลงานการลงสนามพบกันระหว่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล 5 ทีมบิ๊กเนมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ปีศาจแดงคือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีที่สุด
  • แต่เล็กจนโต! กาซิยาสยกบุฟฟอนคือไอดอลตลอดกาล
    จอมหนึบเลือดกระทิง ยกย่องนายทวารของอัซซูรี ว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาจนถึงตอนนี้ นี่คือซูเปอร์ไอดอลที่เขาพยายามยึดถือแนวปฏิบัติมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »