ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบเหน็บ?สเคอร์เทลโพสต์ภาพตัวตลกหลังโดนแบน

แอบเหน็บ?สเคอร์เทลโพสต์ภาพตัวตลกหลังโดนแบน

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพตัวตลก 3 คนลงบน อินสตาแกรม หลังจากที่โดน เอฟเอ สั่งแบน 3 นัด จากกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนี่ดูเหมือนกับว่าเขาแอบเหน็บแนมคณะกรรมการของ เอฟเอ จำนวน 3 คน ที่ทำการตัดสินในประเด็นนี้

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ราวกับจะเหน็บแนมสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ด้วยการโพสต์ภาพตัวตลก 3 คนลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่เขาไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ จนโดนแบน 3 นัด

สเคอร์เทล โดนตั้งข้อหาดังกล่าวจากกรณีที่เขาย่ำ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายของเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" พ่าย "ปีศาจแดง" 1-2 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยการที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการในเกมนั้น ไม่เห็นจังหวะดังกล่าว ทำให้ เอฟเอ มีสิทธิ์ดำเนินมาตรการย้อนหลังทันที

ทั้งนี้ การดำเนินมาตรการย้อนหลังในจังหวะปัญหาของเกมต่างๆ ในกรณีที่กรรมการไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกม คือการที่คณะกรรมการ 3 คนของ เอฟเอ จะทำการวิเคราะห์จากคลิปวิดีโอว่าการเล่นในจังหวะนั้นเป็นการเล่นที่รุนแรงจนสมควรโดนลงโทษหรือไม่ ซึ่งคณะกรรมการ 3 คนของ เอฟเอ ก็มีจำนวนตรงกับภาพตัวตลกที่ สเคอร์เทล โพสต์ลงบนโลกออนไลน์พอดิบพอดี

สำหรับคำว่า "คลาวน์" หรือที่แปลว่า "ตัวตลก" นั้น สามารถแปลว่า "คนโง่เง่า" ได้ด้วย ซึ่งหลายครั้งคนในประเทศอังกฤษก็เอาคำนี้มาใช้ด่าคนอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ๊าก!สเคอร์เทลโดนแบน3นัดฐานย่ำเดเคอา
    ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน สเคอร์เทล ลงคุมแนวรับ 3 เกม หลังกองหลังคนสำคัญถูก เอฟเอ ลงโทษแบนจากจังหวะเหยียบขา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ ส่งผลให้แข้งชาวสโลวาเกียจะชวดลงเล่นในเกมลีกกับ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล รวมทั้ง เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แบล็คเบิร์น อีกด้วย
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • กูรูมั่นกุนซือส่วนใหญ่เลือกเจิดมากกว่ายอดแข้ง
    สตีฟ คลาริดจ์ กูรูของวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี ระบุ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน กุนซือหลายคนก็ยังต้องเลือกซื้อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มากกว่า เอริก คันโตน่า, เธียร์รี่ อองรี และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ เจอร์ราร์ด เป็นคนที่มีความสามารถสูงจนแทบจะช่วยให้ทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวคนเดียวเลย
  • เดอะร็อคแย้มเป็นแฟนหงส์
    ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อค" นักมวยปล้ำ-ดาราระดับโลก แย้มว่าตัวเองเป็นสาวก ลิเวอร์พูล เมื่อถ่ายภาพกับป้ายข้อความ ยู วิว เนเวอร์ วอล์ก อะโลน" แถมยังพูดถึง "หงส์แดง" อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »